เห็นเต็ม2ตา!!ลูกแฝด7เดือน มองแม่แขวนคอตายพร้อมน้อง4เดือน ผัวช็อค ปีนไปอุ้มร่างกระแทกพื้น เมื่อคืนยังหลับกันดีๆอยู่เลย อุทาหรณ์จริงๆ(รายละเอียด)

เมื่อเวลา 09.18 น. วันที่ 31 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงต่างชาติพยายามผูกคอตายภายในบ้าน ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ม.10 ตำบลฉลอง อ.เมืองภูเก็ต หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ฉลอง ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้รีบไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพศูนย์นเรนทรเข้าช่วยเหลือ เมื่อไปถึงที่บ้านตามที่รับแจ้ง พบนายแจ๊ต อายุ 41 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ รีบนำทางเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือภรรยาซึ่งอยู่ภายในห้องครัวหลังบ้าน พบร่างไร้สติของ น.ส.เล็ก ชาวเมียนมา อายุ 32 ปี นอนอยู่ ขณะนั้นเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรมาถึงพอดีจึงตรวจสอบและช่วยเหลือ ซึ่งเบื้องต้น น.ส.เล็ก ยังมีชีพจรอ่อนๆ อาการสาหัส จึงเร่งทำการช่วยเหลือด้วยการทำ CPR และใช้เครื่องช่วยหายใจ พร้อมเร่งเคลื่อนย้ายนำส่งยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือ

สอบถามนายแจ๊ต อายุ 41 ปี ชาวเมียนมา เจ้าของห้อง เล่าด้วยอาการช็อกพร้อมทั้งร้องไห้ด้วยว่า ตนทำงานอยู่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งใน ต.เกาะแก้ว อ.เมือง ตนเองและแฟนสาวอาศัยอยู่กับลูกสาวฝาแฝด อายุ 7 เดือน 2 คน และ แฟนสาวกำลังตั้งท้องลูกอีกคนได้ 4 เดือน โดยก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 30 มี.ค. ได้มีปัญหาทะเลาะกับแฟนสาว แต่ก็ไม่ได้รุนแรงมาก ก่อนจะนอนหลับไปตามปกติ เช้านี้ตนเองจึงรีบตื่นแต่เช้าไปทำงาน โดยปล่อยให้แฟนสาวอยู่กับลูกตามปกติ พอตอนสายได้ขอที่ทำงานว่าจะมาซื้อนมและกับข้าวให้แฟนสาว ก่อนจะกลับไปทำงานอีกครั้ง


แต่พอกลับจากซื้อกับข้าว พบว่าประตูห้องถูกล็อกจากภายใน จึงพยายามเรียกแฟนสาว แต่ไม่มีเสียงตอบ เลยอ้อมไปหลังบ้านและปีนหลังคาดูตรงช่องหลังคา ซึ่งเป็น กระเบื้องใส ถึงกับช็อก เมื่อเห็นแฟนสาวห้อยจากขื่ออยู่ จึงรีบเปิดกระเบื้องหลังคาและปีนลงไปในบ้าน เพื่อช่วยแฟนสาว เมื่อเข้าไปได้ ตนเองก็รีบเอาบันไดไปวาง ก่อนปีนไปแกะเชือกที่มัดแน่น จนเชือกหลุดแต่พยุงไม่ไหวเพราะน้ำหนักตัวแฟนสาวมากทำให้ตกลงมากระแทกพื้น ตนจึงรีบลุกขึ้นไปเรียกเพื่อนบ้าน นายแจ๊ต เล่าว่า แฟนสาวของตนกำลังตั้งท้อง 4 เดือน ลูกอีกคน และต้องเลี้ยงลูกอีก 2 คน ขณะที่ตนออกไปทำงาน จึงทำให้หงุดหงิดง่าย จึงมีปากเสียงกัน จนเกิดอาการน้อยใจดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ตนเองกังวลมาก อยากให้แฟนสาวและลูกในท้องปลอดภัย