รักแท้จึงไม่มีข้อแม้!!! แฝดสยามอินเดียตัวติดกัน! ใช่อวัยวะร่วมกัน! และตกหลุมรักผู้ชายคนเดียวกัน?!?….เรื่องราวจึงลงเอยแบบนี้

ความรักชนะได้ทุกอย่าง แฝดหญิงชาวอินเดียตัวติดกัน ปีนี้อายุ 46 ปี ตั้งแต่เกิดมา นอกจากมีหัวใจและไตแยกกัน พวกเธอต้องใช้ร่างกาย ตับและมดลูกร่วมกัน และพวกเธอยังต่างตกหลุมรักผู้ชายคนเดียวกัน

พวกเธอถูกพ่อแม่ทอดทิ้งตั้งแต่เด็ก เลยได้เข้าไปอาศัยและทำงานในคณะละครสัตว์เพื่อเอาชีวิตรอด

สำหรับพวกเธอ พวกเธอไม่กล้าคิดจะใช้ชีวิตเหมือนคน”ปกติ” พวกเธอเพียงแค่หวังว่าจะสามารถมีชีวิตรอดได้ก็พอ ยิ่งเรื่องความรักนั้นไม่เคยเชื่อเลยว่าชาตินี้จะมีวันได้พบรักแท้ จนกระทั่งมาพบผู้ชายคนนี้ ซึ่งเป็นวิศวกรผู้ดูแลระบบเสียงของคณะละครสัตว์
ผู้ชายคนนี้อ่อนกว่าพวกเธอ 9 ปี แต่ความรักของพวกเขาเหมือนรักแรกพบ และผู้ชายคนนี้ก็ไม่ใส่ใจกับสถานะที่ “พิเศษ” ของพวกเธอเลย
เขาเผยว่า “ผมจะทำทุกสิ่งให้พวกเธอทั้งสอง เพื่อให้พวกเธอมีความสุข”

ในตอนแรกที่เพิ่งได้รู้ว่าชายคนนี้รู้สึกดีต่อทั้งสอง แฝดคู่นี้แทบจะรับไม่ได้เลย พวกเธอรู้สึกมันไร้สาระเกินไป แต่หลังจากได้รู้จักจนคุ้นเคยกัน แฝดคู่นี้ก็เริ่มรับชายคนนี้ได้

ดังนั้นพวกเธอจึงตัดสินใจที่จะแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ โลกภายนอกล้วนประหลาดใจในการดำเนินชีวิตของพวกเขา 3 คน แต่พวกเขากลับไม่แคร์สายตาของคนอื่น สามคนอยู่ด้วยกันใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

การที่ยอมรับความรักแบบนี้ได้มันต้องมีความกล้าหาญมากๆเลย พวกเธอคงได้รับการมองจากสายตาที่แปลกและใช้ชีวิตอย่างลำบากมามากพอแล้ว หวังว่าพวกเขาสามคนจะมีความสุขตลอดไป