ตะลึง!! ลุงญี่ปุ่นตายลำพัง ใต้กองหนังสือโป๊ที่เก็บสะสมไว้ถึง 6 ตัน!!

สำนักข่าวประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า พบร่างชายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง โดยเชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตเพราะอาการของโรคประจำตัว หลังจากที่เขาหายสาบสูญไปราวๆ 1 เดือน ที่แท้ก็เสียชีวิตอยู่ภายใต้กองหนังสือโป๊อนาจารกองโต
ตามรายงานระบุว่า ชายวัยประมาณ 50 ปี ถูกพบเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดคะนะงะวะ ทางตอนใต้ของกรุงโตเกียว เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องตกใจเพราะร่างของเขาถูกพบอยู่ภายใต้กองหนังสือโป๊อนาจารที่เก็บสะสมเอาไว้ รวมแล้วมีน้ำหนักมากถึง 6,000 กิโลกรัม หรือ 6 ตัน
เบื้องต้นพบว่าชายคนดังกล่าวพักอาศัยอยู่เพียงลำพังในห้องพัก แต่ปรากฏว่าเขาหายตัวไปหลายเดือน อีกทั้งยังค้างชำระค่าเช่าติดต่อกัน กระทั่งเจ้าของที่พักพยายามติดต่อหลายครั้งแต่ก็ติดต่อไม่ได้ ทำให้ตัดสินใจเปิดห้องเข้าไปตรวจสอบ ตอนแรกพบเพียงกองหนังสือโป๊อนาจารเทกระจาดไปเต็มห้อง ก่อนจะพบว่าผู้พักอาศัยในห้องนั้นเสียชีวิตอยู่ภายใต้กองหนังสือนั่นเอง
อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้มีการสันนิษฐานว่า ชายคนดังกล่าวอาจจะเกิดอาการหัวใจวายฉับพลัน ระหว่างที่พักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว คาดว่าเขาน่าจะเดินเซไปทั่วห้อง ก่อนจะไปล้มกระแทกชนกับชั้นเก็บสะสมหนังสือโป๊อนาจาร ทำให้กองหนังสือน้ำหนักเกือบ 6 ตัน ถล่มทับลงมาใส่และเสียชีวิตในที่สุด
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าไปตรวจสอบและเก็บข้อมูลแล้ว เพื่อตรวจสอบหาข้อเท็จจริงและสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของชายคนดังกล่าวต่อไป
ที่มา - Nikkan-spa.jp