หมอลักษณ์ เผยดวงชะตาราศี ที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ปุ๊บปั๊บรับโชค เตรียมรวยทันใจ!

ก่อนถึงช่วงเวลาที่หลายคน โดยเฉพาะเซียนหวยรอคอย กับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2560 เรามาตรวจเช็คดวงชะตาราศีกันเสียหน่อย ว่าเรามีดวงที่ส่งเสริมต่อการเสี่ยงโชคในครั้งนี้หรือไม่ ...
ซึ่งสำหรับคนชาวราศีธนู เป็นราศีเดียวที่อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธงชื่อดัง ได้ทำนายไว้ว่าเป็นราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ปุ๊บปั๊บรับโชค
เป็นโอกาส เป็นจังหวะที่ดี เพราะดาวที่โคจรเคลื่อนย้ายอย่างนี้ ไม่ได้มีบ่อยนักที่จะข้ามราศี โดยนับตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม ไปจนถึงวันที่ 12 มีนาคม โดยประมาณ และอาจจะยาวไปถึงปลายเดือนมีนาคมนั้น จะได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดาวพฤหัสบดี จะโคจรเข้าสู่เรือนลาภะ คือโชคลาภ อันเกิดจากกำลังสมอง กำลังกาย แล้วเป็นโชคลาภให้ได้ทรัพย์ ให้ได้การงานที่รุ่งเรือง รุ่งโรจน์ ได้บ้าน ได้รถยนต์ หรืออะไรก็ตามที เป็นโอกาสที่ดี ที่มีความโดดเด่น อันเกิดจากบุญของชาวราศีธนู ชาวราศีธนูที่เคยเลี้ยงพ่อ เลี้ยงแม่ กตัญญู จงรักภักดี เป็นคนซื่อสัตย์ สุจริต เป็นคนขยัน ทำบุญ แม้บุญที่ทำมาจะยังไม่เคยแสดงผล แต่จะมาแสดงผลในช่วงมกราคม ถึงประมาณเมษายน โดดเด่น ชัดเจนเป็นจังหวะที่หนึ่ง
เพราะฉนั้นก็ขอให้ชาวราศีธนูมีความสุขในโชคที่จะเกิดขึ้นนี้ และหาเวลาไปเปิดรับโชคที่ เมืองชะโนด หรือ วังนาคินทร์คำชะโนด เพื่อไปไหว้เจ้าปู่ศรีสุทโธ พญานาคราช เพื่อก่อเกิดให้เป็นเหตุให้โชคนั้นเป็นโชคใหญ่ นอกจากนี้ยังมีวัดศิริสุทโธ, วัดเจ้าอาม ทำบุญแล้วอุทิศบุญให้พญานาคราช จะเกิดโชคเป็นมหามงคล ส่งเสริมกับดวงปุ๊บปั๊บรับโชค แปลว่าเกิดแบบฉับพลัน ทันใจ ไม่ทันตั้งตัว เกิดชัดเจนที่สุดกับชาวราศีธนูในช่วงเวลานี้ และด้วยทั้งหมดทั้งปวงที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ปุ๊บปั๊บรับโชคได้แก่ชาวราศีธนู ฟันธง!!!
ที่มา * FB ศึก12ราศี