ออกหมายจับแล้ว “นายกหมึก” กับลูกน้อง คดีสังหาร”เปิ้ล” สาวอบต.

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 มี.ค. พ.ต.อ.อำนวยพันธ์ นิลน้อย ผกก.สภ.คลองห้า หอบสำนวนการสอบสวนรวมทั้งพยานหลักฐาน เพื่อยื่นต่อศาลจังหวัดธัญบุรีเพื่อขออนุมัติหมายจับนายทวีวงศ์ ทองยืน หรือนายกหมึก อายุ 55 ปี อดีตนายกอบต.พานทอง จ.ชลบุรี พร้อมลูกน้องอีก 1 รายตามภาพกล้องวงจรปิดยังไม่ทราบชื่อ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นไตรตรองไว้ก่อน ซึ่งอยู่ระหว่างรอการพิจารณาของศาล


โดยก่อนหน้านี้ ตำรวจได้เชิญนางบานเย็น มารดาของน.ส.วีรญาภา ผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำอีกครั้ง โดยนางบานเย็นยืนยันชี้รูปจากการดูภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นนายทวีวงศ์แน่นอน เนื่องจากจำแว่นตาที่นายทวีวงศ์ใส่ไว้ขณะกำลังขับรถผ่านเข้าด่านธัญบุรี ถนนสายกาญจนาพิเศษ(มอเตอร์เวย์) เพราะเป็นแว่นที่ลูกสาวเป็นคนไปซื้อให้กับนายทวีวงศ์ในราคา 3 หมื่นกว่าบาท

ส่วนแนวทางการติดตามตัวทางชุดสืบสวนภาค 1 สืบสวนจังหวัดปทุมธานี สืบสวนจากกองปราบปราม และสืบสวน สภ.คลองห้า อยู่ระหว่างกระจายกำลังติดตามอย่างใกล้ชิด โดยมีเบาะแสว่านายทวีวงศ์เดินทางไปที่จ.กาญจนบุรี

เวลา 17.00 น. ที่ห้องประชุม สภ.คลองห้า พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง.ผบช.ภ1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ รองผบก.สส.ภ.1 เดินทางมาประชุมคลีคลายคดี โดยมี พ.ต.ท.อัฐพงศ์ นิธิพัฒนะ รองผกก.สส.สภ.คลองห้า พ.ต.ท.อุทัย แววไธสง รองผกก.(สอบสวน)สภ.คลองห้า

พล.ต.ต.ธนายุตม์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าประชุมว่า วันนี้พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.1 ได้สั่งการให้ตนลงมาคุมคดีเอง เนื่องจากเป็นคดีที่อุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชนให้ความสนใจและมือปืนได้ก่อเหตุอุกอาจยิงผู้หญิงเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจรู้ตัวผู้ต้องสงสัยที่เป็นผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร โดยมีพยานหลังฐานหลายอย่างตามคำให้การของพยานบุคคลพยานแวดล้อมจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในวันเวลาก่อนและหลังก่อเหตุ
พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่า ได้ให้ทางพ.ต.อ.อำนวยพันธ์ นิลน้อย ผกก.สภ.คลองห้า ได้ทางไปยังศาลจังหวัดธัญบุรีเพื่อขอศาลออกหมายจับนายทวีวงศ์ ทองยืน หรือ"นายกหมึก" อายุ55ปีสามีเก่าของผู้ตาย พร้อมลูกน้องคนสนิทตามภาพกล้องวงจรปิด และประจักษ์พยานต่างๆที่ ทางตำรวจมีอยู่
อย่างไรก็ตาม ขอให้ทางตำรวจทำงานอีกสักระยะ ไม่เกิน 2-3 วันนี้จะมีความชัดเจนมากขึ้นในการติดตามตัวคนร้าย เพราะล่าสุดได้สั่งการให้ทาง พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ ผบก.สส.ภ.1 เป็นผู้นำกำลังสืบสวนภาค1 สืบสวนจังหวัดปทุมธานีและสืบสวน สภ.คลองห้ากระจายกำลังออกติดตามประกบตัวผู้ต้องหารายนี้แล้วคาดว่าหลบหนีไปอยู่พื้นที่ตำรวจภูธรภาค7 เพื่อเตรียมหลบหนีออกนอกประเทศเพื่อนบ้านทางชายแดนจังหวัดกาญจนบุรี



ชมคลิป
WWW
WW
V

ออกหมายจับแล้ว “นายกหมึก” กับลูกน้อง คดีสังหาร”เปิ้ล” สาวอบต.

ออกหมายจับแล้ว “นายกหมึก” กับลูกน้อง คดีสังหาร”เปิ้ล” สาวอบต.

Cr.khaosod