กองปราบจับหนุ่มแสบ โพสต์คลิปลามกแฟนเพื่อน เหตุแค้นตีตัวออกห่างจากเพื่อนรัก

มื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่กองปราบปราม พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. สั่งการให้พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ต.ณัฐพล รัตนมงคลศักดิ์ สว.กก.1 บก.ป. ร.ต.อ.ฐิติวัสส์ แซมเขียว รองสว.กก1.บก.ป. ตามจับกุมนายธเนตร หรือเป้ เอี่ยมกลั่น อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาหมายจับศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ อันมีลักษณะลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ได้ที่บริษัทแห่งหนึ่งภายในซอยลาดพร้าว 20 แขวงและเขตจอมพล กทม.
จากการจับกุมทราบว่าเมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอ ซึ่งเป็นภาพของนายสรวิช ลือเดช อายุ 20 ปี ที่ถูกจับกุมไปแล้ว ขณะมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวอายุ 16 ปี ผู้เสียหาย ลงไปในเฟซบุ๊ก อีกทั้งยังโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก ระบุข้อความเชิญชวนให้เข้ามาดูภาพและคลิปดังกล่าว
นอกจากนี้ยังพบด้วยว่า ผู้ต้องหายังส่งกระจายภาพและคลิปดังกล่าวไปให้กลุ่มเพื่อนของผู้เสียหายที่อยู่โรงเรียนเดียวกันในจ.เพชรบูรณ์ สร้างความเสื่อมเสียอับอายให้กับผู้เสียหายเป็นอย่างยิ่ง ก่อนแจ้งความดำเนินคดีผู้ต้องหาทั้ง 2 คนไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ และตามจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว
เบื้องต้นสอบสวนนายธเนตรรับสารภาพว่า ร่วมกับนายสรวิช ซึ่งเป็นเพื่อนสนิททำความผิดจริง เนื่องจากนายสรวิชเคยคบหาอยู่กับผู้เสียหาย ก่อนที่แฟนสาวจับได้ว่ามีภรรยาอยู่แล้ว จากนั้นเลยตีตัวออกห่าง ทำให้นายสรวิชไม่พอใจ จึงวานให้ตนช่วยสร้างบัญชีเฟซบุ๊กปลอมขึ้นมา และนำคลิปดังกล่าวไปส่งประจานในที่ต่างๆ เพื่อเป็นการแก้แค้นและสร้างความอับอายให้แฟนสาวของนายสรวิช เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาก่อนส่งตัวให้ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ดำเนินคดี
เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ข่าวสด