เปิดหน้าสด สุมณี คุณะเกษม เศรษฐีนีสวยอมตะ ในแบบไร้วิก-ไม่มีเมคอัพ !!

ยลโฉมหน้าสด คุณสุมณี คุณะเกษม เศรษฐีนีสวยอมตะ เจ้าของฉายาบาร์บี้เมืองไทย ใบหน้าภายใต้วิกผมสีทอง และลิปสติกสีแดง แทบจำไม่ได้

          คุณสุมณี คุณะเกษม เศรษฐินีหมื่นล้าน เป็นชื่อที่รู้จักกันดีในแวดวงสงคมไฮโซชั้นสูง ก่อนจะกลายเป็นที่รู้จักและสนใจของคนทั่วไป เนื่องจากเรื่องราวของการศัลยกรรม ที่ทำให้รูปลักษณ์ใบหน้าของเธอเปลี่ยนไปอย่างมาก แม้ว่าเธอจะอายุมากถึง 70 กว่า ๆ แล้ว แต่ใบหน้าของเธอยังดูเหมือนแค่หญิงสาววัย 30 เท่านั้น จนได้รับฉายาว่า บาร์บี้เมืองไทย


          แน่นอนว่าหลาย ๆ คนที่ติดตามเรื่องราวของ คุณสุมณี คุณะเกษม ย่อมอยากเธอใบหน้าที่แท้จริงของเธอ ภายใต้วิกผมหน้าม้าที่ทอง และเครื่องสำอาง โดยเฉพาะลิปสติกสีแดงสดที่เป็นเอกลักษณ์คู่ใบหน้าของเธอ อยากจะรู้ว่าหน้าสดของเธอจะเป็นอย่างไร

สุมณี คุณะเกษม

          ล่าสุดวันที่ 4 มีนาคม 2560 แชนเนลในเว็บไซต์ยูทูบชื่อ TOP คลิป ได้นำคลิปวิดีโอภาพของคุณสุมณี คุณะเกษม มาเผยแพร่ ซึ่งในนั้นมีภาพขณะที่เธอมีใบหน้า (เกือบจะ) สดมากี่สุดเท่าที่เคยเห็นมา เป็นภาพขณะเธอไร้วิกผมสีทอง ปล่อยผมยาวลงมาและใส่หมวก แม้ใบหน้าจะมีเครื่องสำอางบ้างแต่ก็ดูไม่มากอย่างที่เห็นกันจนคุ้นตา ซึ่งดูเผิน ๆ ก็เหมือนกับหญิงสูงวัยที่ดูแลตัวเองคนหนึ่ง แทบจะจำไม่ได้เลยด้วยซ้ำว่าเป็นเธอ แต่ถึงจะไม่ได้แต่งแบบจัดเต็ม ก็ดูสวยไปอีกแบบหนึ่งเช่นกัน



สุมณี คุณะเกษม

สุมณี คุณะเกษม

สุมณี คุณะเกษม

สุมณี คุณะเกษม

สุมณี คุณะเกษม

สุมณี คุณะเกษม

สุมณี คุณะเกษม

สุมณี คุณะเกษม

ภาพจาก TOP คลิป สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, Instagram sumanee_gunakasem