ทีนี้แหละ..อายไปถึงโคตรเหง้า!! รวบแล้ว 2 หื่นในคลิปฉาวทั้งล้วงควักอนาจารสาวกลางพัทยา โดนข้อหาหนักข่มขืนกระทำชำเรา คนถ่ายคลิปก็โดนด้วย!?!

จากกรณีที่เพจเฟสบุ๊คหนึ่งได้นำคลิปภาพวัยรุ่นชายจำนวน 2 คน  กำลังกระทำอนาจารหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะคล้ายเมาไม่ได้สติ  จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจาณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล ถึงพฤติการณ์ที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับแหล่งท่องเที่ยวพัทยา และวัฒนธรรมที่ดีงามในช่วงเทศกาลสงกรานต์

ต่อมาได้มีการตรวจสอบจุดเกิดเหตุและเชื่อได้ว่าน่าจะเป็นบริเวณหน้าร้านชารีมาร์ เลขที่ 458 ม.10 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี   เนื่องจากบริเวณหน้าร้านมีลักษณะที่ตรงกับภาพในคลิป   ขณะที่เพจเฟสบุ๊คที่นำคลิปภาพมาโพสต์ก็ลบภาพดังกล่าวออก เนื่องจากเข้าข่ายกระทำผิดกฎหมาย

ล่าสุด  พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้เปิดเผยว่า   ล่าสุดจากการทำงานร่วมกับตำรวจท่องเที่ยว  สอบสวนทราบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 24.00 น. ของวันที่ 19 เม.ย. ต่อเช้าวันที่ 20 เม.ย.  ส่วนหญิงสาวในคลิปเป็นพนักงานของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในวอล์คกิ้งสตรีท  

ขณะที่ชายวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้ง 2 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รูปพรรณสัณฐานที่ชัดเจนจากกล้องวงจร  จนสามารถติดตามจับกุมตัวไว้ได้ที่บ้านพักขณะทั้งคู่เมาหลับอยู่  และจะมีการแถลงข่าวในช่วงเวลาประมาณ  20.30 น.โดย เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาร่วมกันข่มขืนกระชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย ส่วนผู้ถ่ายคลิปและผู้เผยแพร่คลิปวิดีโอจะต้องมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ด้วย

เรียบเรียงโดย

นิตติยา บุญตาวัน : สำนักข่าวทีนิวส์