เวรตะไล!! "ยายชรา" ซื้อเตียงนอนใหม่ หวังหลับสบาย ก่อนปวดหลังทุกคืน แทบลุกไม่ขึ้น หลานสงสัย ชำแหละข้างในดู ถึงกับผงะ รีบโพสต์เฟซทันที!!

วันที่ 21 เมษายน 2560 สมาชิกเฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า Bunyarit Sutchaeng   ได้อัดคลิปวีดีโอความยาวประมาณ 2 นาที เพื่อเตือนภัยสังคมให้ระมัดระวัง ภายหลังจากยายของเขาตัดสินใจซื้อเตียงนอนมาจาก พ่อค้ารถเร่ ในราคา 3,000 กว่าบาท  แต่เมื่อนอนไปสักพักกลับมีอาการปวดหลัง คล้ายกระดูกทับเส้น ทำให้หลานชายสงสัย จึงทดลองนอนประมาณ 2-3 อาทิตย์ ก็พบว่ามีอาการปวดหลังเหมือนกัน จึงตัดสินใจชำแหละที่นอนที่เพิ่งซื้อมาใหม่ให้หายข้องใจ



สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาประจานคนนะครับ รถเร่ขายของตามบ้านเรือนนะครับ ที่มันขายตู้ ขายเตียง ขายพวกเกี่ยวกับตู้เสื้อผ้า ของในบ้านนะครับ ของมันแบบด้วยคุณภาพมาก แล้วราคามันแบบก็พอได้นะครับ ปานกลาง เอาเรื่องเลยแหละ เนี่ยยายผมซื้อมา โดยที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์  เดี๋ยวผมจะแกะให้ดูว่าข้างในเป็นยังไง นี่ครับดูสภาพเตียง อันนี้ผมรื้อไปบางส่วนแล้ว เดี๋ยวผมจะเปิดข้างในให้ดู นี่ครับข้างในโครตเหี้X เลย ยายผมบ่นทุกวันเลย ทำไมนอนปวดหลัง ทำไมยายเจ็บหลังจัง ยายจะเป็นกระดูกทับเส้นไหม อะไรไหม ดูครับสภาพเตียง ยายผมทนนอนมาตั้งนาน จนยายทนไม่ไหว ผมเลย อยากรู้ไงว่า มันเป็นยังไง ทำไมนอนแล้วถึงปวดหลัง ดูๆสภาพแบบเหี้Xมากเลยครับ แล้วก็เหล็กครับ ที่มันแปะอยู่เนี่ย ที่ว่ามันเชื่อมนะครับ เดี๋ยวผมจะถอดให้ดู นี่ครับ แปะไว้เฉยๆ โคตรน่าเกลียดเลยครับ เห็นแก่ตัวจริงๆ

 

นายบุญฤทธิ์ สุดแจ้ง หรือ เก้า อายุ 21 ปี ชาวอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก  ได้ระบายความอัดอั้นตันใจในเฟซบุ๊กส่วนตัว เอาไว้อย่างเจ็บแสบ ดังนี้ 



 

วันนี้จะมาขอประจานความมักง่ายของคนหน่อยครับ เตือนภัย ยายผมซื้อเตียงมา ซื้อเตียงมาใน ราคา3,000กว่าๆจากพวก รถเล่ขายตู้เตียงตามบ้านนอก ยายผมก็ซื้อมาแล้วเอามานอนได้ซักพักยายผมบ่นว่าเวลานอนที่เตียงทำไมปวดหลังเหมือนคนเป็น กระดูกทับเส้น ตอนแรกผมก็ไม่คิดว่าจะเกี่ยวกับเตียงที่นอน แต่ผมลองเอามานอนดูสักพักได้ประมาณ2-3 อาทิตย์ ก็เริ่มรู้สึกปวดหลังเหมือนกัน เพราะผมมาแกะเตียงดูก็เป็นที่เห็นอย่างในภาพครับ


 

ขอคนละ 1 ไลท์ 1แชร์ เพื่อให้คนทำได้สำนึกจะได้ไม่ไปหลอกขายให้ใครอีกคนไทยด้วยกันยังหลอกกันได้ลงคอ  รู้สึกโมโหที่ วัดปากพิงตะวันตก ต.งิ้วงาม อ.เมืองพิษณุโลก


ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณ ต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ยายอายุประมาณ 70 ปี บ่นกับตนว่ามีอาการปวดเมื่อยหลัง เกรงว่าจะเจ็บป่วยโรคคนแก่หรือเป็นอาการป่วยกระดูกทับเส้น ซึ่งมีอาการเป็นมาตั้งแต่ซื้อที่นอนใหม่จากรถเร่ ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ตนเองจึงขนเตียงดังกล่าวมาไว้ใช้นอนเองที่บ้าน เพราะไม่เชื่อว่าเตียงนี้จะนอนแล้วปวดหลังปวดตัวเหมือนที่ยายบอก แต่เวลาผ่านไปได้เพียง 2 สัปดาห์ ตนก็พบว่ามีอาการปวดหลังเหมือนคนนอนตกร่องไม้ทุกคืน จึงตัดสินใจที่จะรื้อเตียงออกมา เพื่อนำไปซ่อมแซมเพราะเชื่ออาจมีปัญหานิดหน่อยก็จะสามารถนำกลับไปใช้ประโยชน์ ทั้งหัวเตียง ที่นอน ขาเตียง รวมถึงผ้าปู ถูกเย็บด้วยลวด ติดกันทั้งหมดเป็นชิ้นเดียว หรือไม่สามารถแยกชิ้นส่วนผ้าปูออกมาซักได้




แต่เมื่อแกะส่วนของเตียงนอนออกมา จากความคิดที่เคยเชื่อว่าเป็นที่นอนหนานุ่มอยู่ด้านใน พบเพียงฟองน้ำ ไม้ลัง และกระดาษกล่องลัง ประกอบกับหัวเตียงและท้ายเตียงเหล็กเท่านั้น สร้างความเสียใจให้แก่ตนและญาติที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก เพราะไม่เชื่อว่าจะมาหลอกขายของด้อยคุณภาพให้แก่กันแบบนี้







ขอบคุณ ที่มา : Bunyarit Sutchaeng 


เรียบเรียงโดย

พัทธนันท์ รัตนปรีชานันท์ : สำนักข่าวทีนิวส์