เช็คด่วนเลย!! "หมอช้าง" เผย มีราศีพ้นวิกฤติ เปลี่ยนร้ายเป็นดี แถมดวงเงินพุ่งปรี๊ด ชาวเน็ตแห่แชร์รัวๆ!!

จากกรณีเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หรือหมอช้าง ทศพร หมอดูชื่อดัง ได้ออกมาเตือนราศี 4 ราศีที่ดวงในช่วงเดือนมีนาคมจะแรงมาก และแนะนำให้ไปไหว้ขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เช่น ศาลหลักเมือง จนกลายเป็นกระแสฮือฮาที่มีประชาชนไปกราบไหว้ศาลหลักเมืองเป็นจำนวนมาก เพื่อความสบายใจและเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนั้น 

หมอช้าง ทศพร ได้กล่าว ไว้ว่า ครบรอบ 1 ปี ดาวมฤตยูย้ายราศีเดือนมีนาคม ดวงดาวแรงผิดปกติ มุมปะทะกันของดวงดาว ส่งผลให้เดือนมีนาคมเป็นเดือนที่แรงมากกว่าปกติ โลกสะเทือน แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ภัยจากไฟและเหตุจากขนส่งสาธารณะ โดยฝากเตือนให้ประชาชนทุกคนช้ชีวิตอย่างมีสติ

โดยเฉพาะ 4 ราศีที่ต้องระวังเป็นพิเศษในปัญหาความขัดแย้ง การเจ็บป่วย อุบัติเหตุให้ระวังเรื่องกระดูก กล้ามเนื้อและการผ่าตัด นั่นคือราศีธนู ราศีเมษ ราศีเมถุน และราศีตุลย์ โดยแนะนำมห้ไปไหว้ศาลหลักเมือง บริจาคเลือด บริจากโรงศพ ทำบุญโรงพยาบาล

 

ต่อมาเฟวบุ๊กหมอช้าง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า
วันพรุ่งนี้ 21 เมษายนจะเป็นวันคล้ายวันสถาปนาองค์พระหลักเมืองที่ถูกตั้งขึ้นสมัยร.1 ในปีพศ.2325 ปัจจุบันจะครบ235ปี ดวงเมืองถูกวางลัคนาไว้ที่ราศีเมษ ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเป็นราศีธาตุไฟ หมายถึงความเป็นผู้นำและรักอิสระ สำหรับผู้ที่เกิดราศีเมษ(14/4-14/5) ช่วงนี้ดวงเริ่มดีขึ้น ความวุ่นวายและอุปสรรคต่างๆในชีวิตที่เกิดข้ึนก่อนหน้านี้จะลดน้อยลง จะเริ่มมีข่าวดีด้านการเงินมากข้ึน แต่ยังอาจมีเรื่องเจ็บป่วยไม่สบายอยู่บ้าง


พรุ่งนี้จะมีพิธีบวงสรวงที่ศาลหลักเมืองใครที่สะดวกสามารถมาร่วมงานได้นะครับ พิธีเริ่มตั้งแต่08.09น-10.00น. #แชร์ให้เพื่อนราศีเมษ



ขอบคุณข้อมูล หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา