เสริมการเงิน..เพิ่มการงาน?? ต้องรีบหาซื้อว่านมาปลูกด่วน!…ว่าน7ชนิดที่ต้องปลูกตามวันเกิด ปลูกเเล้วจะเฮงขนาดไหน??

คนเราสมัยนี้มักจะเชื่อเรื่องของโชคลาภเเละดวงชะตากันมากขึ้น ซึ่งมันทำให้เรารู้สึกสบายใจเเละช่วยเพิ่มความมั่นใจให้มากขึ้นไปอีก ซึ่งวันนี้เราก็จะพาทุกท่านมาพบกับว่านมงคลที่ปลูกเเล้วจะช่วยเสริมดวงชะตาให้คนที่เกิดในเเต่ละวัน
คนที่เกิดวันอาทิตย์

ให้ปลูก ว่านมหาลาภ ไว้ที่หน้าบ้านในวันพระ ขึ้น 6-15 ค่ำ พร้อมให้ท่องคาถา มหาลาโภคะ วันตุเม 3 ครั้ง จะมีโชคลาภมงคล
คนที่เกิดวันจันทร์

ให้ปลูก ว่าน 4 ทิศ ไว้ที่ทางเข้าบ้านในวันพฤหัส ขึ้น 9-15 ค่ำ พร้อมให้ท่องคาถา เห็นหน้า วาจาเอ็นดูด้วย นะโมพุทธายะ 3 ครั้ง จะช่วยเสริมให้ดวงชะตาราบรื่น ไม่ตกอับ
คนที่เกิดวันอังคาร

ให้ปลูก ว่านเศรษฐีเรือนนอก ไว้ที่หน้าบ้านในวันอังคารหรือวันพฤหัส ขึ้น 4-15 ค่ำ พร้อมให้ท่องคาถานะโมพุทธายะ 3 ครั้ง จะช่วยเสริมโชคลาภ และ เงินทอง ให้ร่ำรวยขึ้น
คนที่เกิดวันพุธ

ให้ปลูก ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว ไว้ที่ใดๆก็ได้ในบริเวณบ้านในวันพฤหัส ขึ้น 3-15 ค่ำ พร้อมให้ท่องคาถา นะเมตตา นะโมพุทธายะ 3 ครั้ง จะช่วยเสริมให้มีเมตตามหานิยม และเป็นสิริมงคล
คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ให้ปลูก ว่านธรณีสาร ไว้ที่ใดก็ได้ในบ้านในวันพระ ขึ้น 3-15 ค่ำ พร้อมให้ท่องคาถา พุทธัง ธัมมัง สังฆัง นำโชค 3 ครั้ง จะช่วยให้โชคดี และ มีลาภบารมีที่สมบูรณ์ขึ้น
คนที่เกิดวันศุกร์

ให้ปลูก ว่าน 4 ทิศ ไว้ที่หน้าบ้านในวันพฤหัส ขึ้น 9-15 ค่ำ พร้อมให้ท่องคาถา เห็นหน้าวาจาเอ็นดูด้วย นะโมพุทธายะ 3 ครั้ง จะช่วยเสริมให้มีเมตตามหานิยม ทำการใดรุ่งเรืองราบรื่น
คนที่เกิดวันเสาร์

ให้ปลูก ว่านเศรษฐีเรือนใน ไว้ที่บริเวณใดก็ได้ในบ้านในวันพฤหัส ขึ้น 4-15 ค่ำ พร้อมให้ท่องคาถา นะโมพุทธายะ 3 ครั้ง จะช่วยเสริมให้ฐานะมั่งคงร่ำรวยขึ้น