โคตรหลอน!!! วิญญาณนศ.สาวผูกคอ กลางวันแสกๆชาวบ้านยังไม่กล้าขับรถผ่าน เจ้าของหอเตรียมทุบทิ้ง!!!(รายละเอียด)

เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ผู้สื่อข่าว จ.นครพนม ได้เดินทางไปดูบรรยากาศในพื้นที่มหาวิทยาลัยนครพนม บ.เนินสะอาด หมู่ 8 ต.นาราชควาย อ.เมือง หลังจากที่ น.ส.เมษาวดี ดวงลาปา วัย 21 ปี หรือน้องพลอย ชาว อ.นาแก นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะคุรุศาสตร์ ใช้ผ้าขนหนูผูกคอเสียชีวิตหน้าหอบริเวณราวบันไดขันที่ 3 หอพักแห่งหนึ่งในซอย 8 หลังทะเลาะกับแฟนหนุ่ม รักขมจนถึงขั้นผูกคอประชดกลางแจ้ง เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 2 เม.ย. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า พบว่าบริเวณในซอยดังกล่าว ช่วงเช้ามักจะมีนักศึกษาขับรถจยย.ผ่านไปมานับร้อยๆคันคึกคัก แต่หลังจากหลังเกิดเหตุบรรยากาศในซอยกลับพบว่าเงียบเหงาผิดปกติ แตกต่างจากบริเวณปากซอย ซึ่งเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวไก่และก๋วยเตี๋ยวหมู ยังคงมีนักศึกษามานั่งกินช่วงเที่ยงอย่างหนาตา บางรายวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ชวนให้ขนลุก บางรายถึงกับระบุว่ากลางวันยังไม่กล้าแสกๆที่จะขับรถผ่าน ยิ่งเป็นกลางคืนแล้วไม่ขอขับผ่านจะดีกว่า
แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวไก่รายหนึ่งวัย 47 ปี กล่าวว่า ตนมีบ้านติดกันกับหอพักที่เกิดเหตุ แต่หน้าบ้านหันมาถนนใหญ่เปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว หลังบ้านจะใช้เป็นโรงเพาะเห็ดนางฟ้า ปกติช่วงตี 3 ถึงตี 4 ตนจะมีอาชีพเสริมเก็บเห็ดไปขายที่ตลาดสดในตัวเมือง วันนี้ต้องเปลี่ยนเวลามาเก็บเห็ดในช่วงสาย แม้ไม่ได้กลัววิญญาณ แต่ก็ยังผวาอยู่ เพราะเพิ่งเกิดเหตุใหม่ๆ อีกทั้งญาติของนักศึกษาสาวผู้ตาย ก็ยังไม่ได้นิมนต์พระมาเชิญวิญญาณแต่อย่างใด อาจต้องรอให้พิธีศพเผาเสร็จก่อน
แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวอีกราย ระบุว่า หลังเกิดเหตุได้ยินข่าวจากเพื่อนนักศึกษาที่เช่าหอพักอยู่กับน้องพลอยว่า ชั้นล่างมีห้องพัก 2 ห้องมีนักศึกษาอยู่ 4 คน ส่วนชั้นบนมีเพื่อนหญิงผู้ตายอยู่ 1 คน ทั้งหมดในช่วงค่ำหลังเกิดเหตุ ไม่มีใครกล้ามานอนพักที่หอนี้อีกเลย ไปพักอาศัยกับเพื่อนในหออื่นหมด จนผู้เช่าได้แจ้งยกเลิกเช่าและในช่วงบ่ายวันนี้ นักศึกษาหญิง 5 ราย จะต้องมาเก็บข้าวของเพื่อย้ายไปเช่าที่อื่น อีกทั้งมีข่าวว่าเจ้าของหอพัก มีแผนจะทุบหอทิ้ง เพื่อจะสร้างหอใหม่ในอนาคตด้วย
อย่างไรก็ตาม แม่ค้าที่ค้าขายบริเวณดังกล่าว ยังได้นำเลขที่หอ 22 และเลขอายุของผู้ตาย 21 ไปเสี่ยงโชคซื้อหวยหุ้นรายวัน ช่วงปิดตลาดเที่ยงวันนี้ โดยหวังว่าอาจมีโชค เพราะก่อนที่ “น้องพลอย” จะเสียชีวิต ยังดวงเฮงถูกเลขใต้ดินได้เงิน 700 บาท และมารดายังโอนเงินมาให้ก่อนจบชีวิตด้วย

ขอมูลจาก KHAOSOD