#ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย #คุณยายป่วยหนักถูกบ้านมหาเศรษฐีหามมาทิ้ง #บอกเป็นภาระไม่เอาแล้ว #วานมูลนิธิหรือเจ้าของบ้านมารับคืนที

คนบ้านนี้ 386/38 หมู่บ้านเช็นทรัลปาร์ค2 หนองปรือ ตามสำเนาทะเบียนบ้านของป้า ได้ขับรถยนต์มีนายเอง นางเฮี้ยงและผัว นำอาเลียก แซ่ลี้ (ซึ้งมีศักดิ์เป็นป้า)เป้นคนป่วยโรคไตวายมาทิ้งให้ผมที่บ้าน ตลาดพลู ธนบุรี กรุงเทพฯ
บ้านผมเป็นห้องแถว ผมยอมรับว่าเป็นญาติห่างๆกับอาเลียก แช่ลี้ (เป็นพี่สาวแม่) ซึ่งนางอาเลียก แช่ลี้อยู่กับคนบ้านนี้มานานสี่สิบกว่าปี พอสุดท้ายป่วยหนักเฉดหัวส่งมาล้านผมที่ยากจนกว่ามาก ผมต้องหาเบอร์โทรศัพท์จากญาติที่รู้เบอร์ของเขา โทรไปก็ไม่รับ คนบ้านนี้สันดานแย่สุดๆ เอาคนแก่มาทิ้งเฉยเลย ที่สำคัญคนป่วยต้องรับการฟอกเลือดอาทิตย์ละ2-3ครั้ง
น้องชาย ของอาเลียกเป็นพ่อของ นาย เอง และนางเอี้ยงแต่เสียชีวิตไปเล้ว จะมีนางกุหลาบ(น้องสะใภ้)เเละลูกของนางกุหลาบ4-5คน คุณแหม่มโพธิ์ดำคิดว่าคนบ้านนี้มัน...ที่เอาอาเลียกมาทิ้งให้ผม ผมต้องหาเตียงมาว่างชั้นล่างข้างโต๊ะกินข้าว เขาทำลงได้ไงทั้งๆที่นางอาเลียกอยู่กับคนพวกนี้มาก็ช่วยดูแลลูกๆของนางกุหลาบมาตลอด นางอาเลียกป่วยก็ทิ้ง ถีบหัวส่งเหมือนหมูเหมือนหมา
ผมต้องกระเตงอาเลียก ขาแกไม่มีแรง ขึ้นแทกซี่ไปฟอกเลือด ผมไม่รู้จะดูแลแกไหวแค่ไหน ใครมีคำแนะนำช่วยบอกผมด้วยนะครับ
#รอบ้านรวยมาชี้แจงนะคะ