ลำไย ไหทองคำ เกิดอุบัติเหตุรถตู้ถูกกระบะพุ่งชนตรงโค้งอาถรรพ์ที่สระแก้ว


แฟนเพลงช็อก ! รถตู้

       เกิดอุบัติเหตุรถตู้ของนักร้องสาวสุดแซ่บ "ลำไย ไหทองคำ" ถูกกระบะหลุดโค้งพุ่งชน ที่ จ.สระแก้ว ก่อนถึงงานคอนเสิร์ตแค่ 5 กม. โชคดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แฟนเพลงทราบข่าวแห่ปลอบขวัญกันยกใหญ่

       วันที่ 19 เมษายน 2560 มีรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของวานนี้ (18 เมษายน) เกิดอุบัติเหตุรถตู้ของนักร้องสาว ลำไย ไหทองคำ เจ้าของเพลงฮิต "ผู้สาวขาเลาะ" พร้อมคณะ ถูกรถกระบะบรรทุกผลไม้หลุดโค้งพุ่งชน บริเวณโค้งเขาเลื่อม อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ขณะกำลังเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต ที่บ้านคลองไก่เถื่อน ต.คลองไก่เถื่อน อ.คลองหาด ซึ่งอยู่ห่างจากสถานที่จัดงานประมาณ 5 กิโลเมตร เท่านั้น

       ทั้งนี้ นายประจักษชัย นวรัตน์ เจ้าของค่ายไหทองคำ และเป็นผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องสาว เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังขับรถพา ลำไย ไหทองคำ และ อาม ชุติมา นักร้องสาวดาวรุ่งอีกคนไปแสดงคอนเสิร์ต ที่บ้านคลองไก่เถื่อน และอีกประมาณ 5 กิโลเมตร จะถึงที่หมายนั้น ได้มีรถกระบะพยายามจะแซงรถตู้ของตน แต่เกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งมาชนฝั่งคนขับด้านขวาจนพังยับเยิน ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บมีแผลลึกจากกระจกบาดหน้า 1 แผล ส่วนนักร้องสาวทั้งสองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่แขนและขา
แฟนเพลงช็อก ! รถตู้

       จากนั้น เมื่อทางเจ้าภาพทราบข่าวจึงได้นำรถมารับนักร้องสาวทั้งคู่ไปขึ้นแสดงคอนเสิร์ตได้ทันเวลา ท่ามกลางแฟนเพลงจำนวนมากที่พากันปลอบขวัญกันยกใหญ่

แฟนเพลงช็อก ! รถตู้


       ด้านนักร้องสาว ลำไย ไหทองคำ กล่าวว่า ตอนเกิดอุบัติเหตุตนตกใจสุดขีด ทำอะไรไม่ถูก เรียกว่าสติแตกเลยก็ว่าได้ แต่พอตั้งสติได้ก็สำรวจตัวเองว่าได้รับบาดเจ็บตรงไหนบ้าง ซึ่งมีแค่อาการเคล็ดขัดยอกที่แขนและขา ทั้งนี้ขอขอบคุณแฟนเพลงจำนวนมากที่ทราบข่าวโทรมาสอบถามอาการ และปลอบขวัญตน และฝากบอกทุกคนด้วยว่า ตนและทีมงานทุกคนปลอดภัย สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว



แฟนเพลงช็อก ! รถตู้

แฟนเพลงช็อก ! รถตู้

แฟนเพลงช็อก ! รถตู้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ประจักษ์ชัย ไหทองคำ, ข่าวลูกทุ่ง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก