ติช่า The Face 2 อวดรูปหวานจูบ แอนเดรียส สวีทเบอร์นี้ รีเทิร์นแล้วใช่ไหม


          ติช่า The Face 2 โชว์ภาพสุดสวีท จูบหนุ่ม แอนเดรียส วิก ที่ออสเตรเลีย หวานเบอร์นี้ สงสัยมีรีเทิร์น ทำแฟนคลับยินดีหนักมาก
          มีข่าวว่าเลิกรากันไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา อาจด้วยเพราะระยะทางที่เป็นอุปสรรคความรักท่ามกลางความเสียดายของแฟน ๆ สำหรับคู่ของสาว ติช่า กันติชา  ผู้ชนะ The Face Thailand 2 กับแฟนหนุ่มนายแบบ แอนเดรียส วิก แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ หัวใจของสาวติช่า จะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง กับหนุ่มคนเดิมแล้วล่ะ



          โดยในช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ติช่าและแอนเดรียส ได้ควงคู่ไปเที่ยวออสเตรเลียด้วยกัน มีลงรูปโชว์สวีทแบบถี่ยิบ พร้อมแท็กคู่ #wiggoandticho ทำเอาแฟน ๆ ลุ้นกันหนักมาก อยากให้ทั้งคู่กับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง ก่อนที่ล่าสุด (18 เมษายน 2560) ติช่า จะลงรูปจูบกับแอนเดรียส พร้อมแคปชั่นสุดหวาน "One of the most bittersweet feeling has to be when you realize how much you're going to miss a moment while you're still living in it #wiggoandticho #melbourne #travel #sunset" (หนึ่งในความรู้สึกที่ต้องหวานอมขมกลืนที่สุด คือเมื่อคุณยืนอยู่ตรงนั้น แล้วตระหนักว่า คุณจะคิดถึงช่วงเวลาเหล่านี้มากเพียงใด)


          ขณะที่หนุ่มแอนเดรียส ก็ได้โพสต์ภาพคู่โชว์หวานกิบติช่าแบบรัว ๆ เช่นกัน โดยในภาพล่าสุด เจ้าตัวลงพร้อมแคปชั่นว่า "Don't know who's gonna kiss you when I'm gone So I'm gonna love you now, like it's all I have I know it'll kill me when it's over I don't wanna think about it, I want you to love me now. #wiggoandticho #love #melbourne #bye" (ไม่รู้ว่าใครจะมาจูบคุณตอนที่ผมจากไปแล้ว ตอนนี้ผมเลยขอรักคุณ เหมือนมันเป็นสิ่งเดียวที่ผมมี ผมรู้ว่าสิ่งนี้จะฆ่าผมเมื่อมันจบลง ผมจึงไม่อยากจะคิดถึงมัน ตอนนี้ผมแค่ต้องการให้คุณรักผมเท่านั้น)


          งานนี้บอกเลยว่าแฟน ๆ ฟินกันหนักมาก เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเพียบ เพราะเชื่อว่า ติช่า แอนเดรียส กลับมาคืนดีกันอีกครั้งแล้ว พร้อมร่วมอวยพร ขอให้รักกันไปนาน ๆ นะคะ ^^











ภาพจาก Instagram kantichachumma, wiigolas