5 เว็บที่ทันใจนักท่องเที่ยว ไม่จองล่วงหน้าก็ได้บินถูก และเวลาทันใจ!!

เป็นเรื่องที่ต้องวางแผนอย่างรอบคอบและต้องพิเศษมากของนักท่องเที่ยวสำหรับเวลาจะบินในแต่ล่ะครั้ง เพราะเราจะรู้กันอยู่เวลาในเรื่องของตั๋วเครื่องบิน ยิ่งจองไว้นานยิ่งจะถูกแสนถูก แต่บางคนก็อาจจะไม่มีเวลาหรือยังไม่รู้วิธีจองตั๋วเครื่องบินที่ถูก หรือมีเรื่องด่วนที่ต้องรีบไปต่างประเทศ และวันนี้เรามีเว็บที่ได้บินราคาถูกในเวลาทันใจมาฝากคะ

1.Hopper คือแอปบนมือถือที่ช่วยให้คุณสามารถค้นหาเที่ยวบิน เปรียบเทียบข้อเสนอการเดินทาง ที่ตรงกับช่วงเวลาที่คุณต้องการได้คะ ซึ่งคุณสามารถกดเลือกวันที่ที่สามารถจะเดินทางได้ จากนั้นคุณจะได้รับการประเมินจากแอปว่าเที่ยวบินของคุณวันไหนจะถูกที่สุดคะ ต่อจากนั้น คุณจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อมีราคาตั๋วที่ถูกกว่า นอกจากนี้ หากแอปเชื่อว่าราคาตั๋วเครื่องบินของคุณไม่ลดลงไปกว่านี้แล้ว แอปจะทำการแจ้งเตือนให้คุณ “ซื้อ” ทันทีคะ ทั้งนี้ Hopper สามารถทำงานได้ดีสำหรับการคำนวณและประเมินค่าโดยสารในอนาคต และมันก็ยังสามารถช่วยให้คุณตัดสินใจได้ทันท่วงทีเมื่อต้องเดินทางในนาทีสุดท้าย อย่างน้อยที่สุด Hopper ก็สามารถแสดงให้คุณเห็นวันที่ที่ถูกที่สุด ภายในช่วงเวลาที่คุณต้องการค่ะ

2.Airfare watchdog จะช่วยให้คุณสามารถประหยัดเวลาในการเดินทางในนาทีสุดท้ายได้มากกว่า Hopper ซึ่ง Airfare watchdog นั้นยังเป็นเว็บไซต์อันดับต้น ๆ ที่แสดงข้อเสนอการเดินทางในนาทีสุดท้ายจากสนามบินใดก็ตามที่คุณเลือก ทั้งนี้หากคุณมีความยืดหยุ่นในจุดหมายปลายทางที่คุณเดินทาง เครื่องมือนี้จะช่วยให้คุณสามารถดูข้อเสนอที่ดีที่สุด จากสนามบินภายในเดือนที่จะมาถึงได้อย่างง่ายดายอีกด้วย ประการที่สอง คุณสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนเพื่อแจ้งให้คุณทราบ หากมีการปรับเปลี่ยนตั๋วเครื่องบินในนาทีสุดท้ายที่คุณกำลังค้นหาอยู่ อีกทั้งเว็บไซต์ Airfare watchdog ยังมีเคล็ดลับในการเสนอราคาตั๋วเครื่องบินที่น่าทึ่งผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ทุกวันอีกด้วย ซึ่งคุณสามารถติดตามพวกเขาได้ใน Facebook หรือ Twitter คt

3Secret Flying เป็นเว็บไซต์ที่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่มีความยืดหยุ่นในการเดินทาง และเพื่อหาข้อเสนอพิเศษเกี่ยวกับตั๋วเครื่องบินทั่วโลก นอกจากนี้ Secret Flying ยังมีจำนวนข้อเสนอเที่ยวบินนาทีสุดท้ายเกือบทุกวันอีกด้วย คุณสามารถตื่นขึ้นมาแล้วค้นหาจากเว็บไซต์ Secret Flying ได้ทันที ว่าคุณจะสามารถเดินทางไปปารีสในสัปดาห์หน้าด้วยเงินอย่างต่ำเท่าไร? ซึ่งข้อเสนอพิเศษของ Secret Flying มักใช้เวลาอย่างต่ำ 2-3 วัน และโดยปกติแล้วคุณต้องเดินทางภายใน 2-3 สัปดาห์ก่อนการจองด้วยคt

4.The Flight Deal เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีข้อเสนอตั๋วเครื่องบินเป็นรายวัน ในช่วงเช้าคุณอาจพบว่าคุณสามารถจองตั๋วเครื่องบินไป – กลับนิวซีแลนด์ได้ถูกมาก ๆ แต่อีกวันหนึ่งคุณอาจพบว่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับนิวซีแลนด์กลับแพงหูฉี่! แน่นอนว่าค่าโดยสารส่วนใหญ่ที่บ้าคลั่งเหล่านี้ มักมาพร้อมกับการที่คุณต้องจองเที่ยวบินภายใน 24 ชั่วโมง และต้องเดินทางภายในไม่กี่สัปดาห์หลังจากนั้น แต่ The Flight Deal อาจจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่มีความยืดหยุ่นกับจุดหมายปลายทางและวันที่ในการเดินทางคะ
5.Expedia มีวิธีในการจ่ายตั๋วเครื่องบินจำนวนมาก รวมถึงมีหน้าข้อเสนอการเดินทางช่วงนาทีสุดท้ายที่แสดงค่าโดยสารราคาถูกจากสนามบินภายในประเทศด้วย ทั้งนี้จุดหมายปลายทางจะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับวันที่และสถานที่ออกเดินทางของคุณ แต่โดยทั่วไปแล้วจะมีข้อเสนอเที่ยวบินในราคาถูกสำหรับเที่ยวบินในนาทีสุดท้ายไปยังประเทศต่าง ๆ รวมถึงจุดท่องเที่ยวยอดนิยม นอกจากนี้ Expedia ยังมีบริการเที่ยวบินและโรงแรมที่ให้คุณได้ประหยัดเงินอีกมากมายด้วยคะ
ร้องอ่อกันเลยใช่มั้ยล่ะ? ถ้ารู้แล้วก็อย่าลืมส่งต่อให้เพื่อนๆพร้อมโปรแกรมบินเที่ยวต่อกันเลยนะคะ เห็นแบบนี้อัพยิ้มก็ว่าจะไปอยู่เหมือนกัน แต่ไม่รู้จะไปไหนช่วยเมนต์แนะนำอัพยิ้มกันหน่อยก็ได้นะคะ

http://du.upyim.co/104637/