ชาติตระกูลดี เพอร์เฟคครบเครื่อง “ต๊อด ศิณะ” ทายาทพันล้าน

เป็นกระแสฮือฮากลับมาอีกครั้งนะคะสำหรับ “ต๊อด ศิณะ” อดีตหวานใจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็แหม่เมื่อวันก่อนแอบแซวกันกุ๊กกิ๊กกันในอินสตาแกรม วันนี้ทางทีมงานอัพยิ้มเลยอดไม่ได้ที่จะนำเรื่องราวของหนุ่มต๊อด ศิณะมาฝากกัน อยากทราบแล้วใช่มั๊ยหละไปดูกันเลย

ต๊อด มีชื่อจริงว่า ศิณะ อุ่นทรพันธุ์  เกิดเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2527 ใน ประเทศไทย เป็นบุตรชายคนโต ของนายศิริพงษ์ และนางเนตรนภิส อุ่นทรพันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แอ็ดวานซ์ อินฟอร์เมชั่น  มีน้องสาว 2 คน ชื่อ ตาล & เอ้ย

จบชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนเซนดอร์มินิค และชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจาก Hutt International College Wellington ประเทศนิวซีแลนด์ จบปริญญาตรีสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จบปริญญาโทที่ญี่ปุ่น

แจ้งเกิดจากผลงานละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ และเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะหวานใจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

หล่อดูดีมากเลย

ส่วนธุรกิจของครอบครัว อุ่นทรพันธุ์ เป็นเจ้าของบริษัทชื่อดังคือ บมจ.แอ็ดวานซ์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี ธุรกิจเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ และ Hardware,Software,Network  ซึ่งเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์มีรายได้ต่อปีไม่ต่ำกว่าพันล้านบาท

เห็นมั๊ยค่ะว่าหนุ่มต๊อดเค้าเพอร์เฟคมากแค่ไหน หล่อ รวย หุ่นดี หน้าตาดี ดีกรีนักเรียนนอก แหม่ๆถ้าเป็นอย่างนี้คุณแม่อั้มไม่เอา คุณลูกอย่างแอดมินขอจองนะคะอิอิ อ่ะล้อเล่งหน่า

http://yo.upyim.co/105972/