กาแฟภัยใกล้ตัวสำหรับสาวๆ! ใครที่ชอบดื่มควรอ่านเป็นประโยชน์มาก (รายละเอียด)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกท่านวันนี้ทีมงานชาวอัพยิ้มของเรานำเรื่องราวข่าวสารดีๆเกี่ยวกับสาวๆมาฝากกัน สำหรับสาวๆท่านใดที่ชอบดื่มกาแฟอยู่อยากบอกให้รู้ว่าคุณมีภัยใกล้ตัวอยู่! แต่เอ๊ะภัยนั้นจะเป็นภัยเกี่ยวกับอะไรนั้น ตามทีมงานชาวอัพยิ้มของเรามาเลยค่ะเพื่อนสาวทุกคน

อ่ะๆสาวๆท่านใดที่ชอบบริโภคกาแฟอยู่โปรดจงรู้ไว้เลยว่า ถ้าคุณดื่มกาแฟวันละ 3 แก้วขึ้นไป คุณมีโอกาสที่หน้าอกจะเล็กลงได้นะคะ เดี๋ยวหาว่าแอดมินทำไมไม่เตือนกัน

นั่นก็เป็นเพราะว่าจากคาเฟอีนที่มีอยู่ในกาแฟส่งผลเสียกับฮอร์โมนเ­พศของผู้หญิงได้ โดยเฉพาะฮอร์โมนเอสโตรเจน และแม้แต่ฮอร์โมนเทสโทสเทอร์โรนซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศชาย เจ้าคาเฟอีนก็เข้าไปบั่นทำลายได้เช่นกัน

แต่เดี๋ยวก่อนนะคะ ไม่ใช่ว่าข้อดีของกาแฟจะไม่มีเลยนะคะ ข้อดีของคาเฟอีนกับทรวงอกของผู้หญิงก็มีเหมือนกันนะ­คะ  คือการบริโภคกาเฟอีนเป็นประจำอย่างต่อเนื่องช่วยลดความเสี่ยงโรคมะ­เร็งเต้านมได้ แต่ก็ควรควบคุมปริมาณการดื่มกาแฟอย่าให้เกินวันละ 3 แก้วต่อวันจะดีกว่านะคะ

ถ้าไม่อยากหน้าอกเล็กแล้วก็อยากห่างไกลจากโรคมะเร็งเต้านม ก็ควรดื่มไม่เกินวันละ 3 แก้วนะคะ

เป็นยังไงกันบ้างหละค่ะ ในเรื่องร้ายๆก็ใช่ว่าจะไม่มีเรื่องดีๆเลยใช่มั๊ยหละค่ะทุกท่าน อย่าลืมนะคะกินได้แต่ห้ามเกิน 3 แก้วต่อวันไม่งั้นมีสิทธิ์หน้าอกเล็กนะคะ สำหรับวันนี้ทีมงานอัพยิ้มขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ