ใช้ชีวิตแบบไหนรู้กันหรือป่าว? มาทายนิสัยในแต่ละกรุ๊ปเลือดกัน!!

สังคมทุกวันนี้เราใช้ชีวิตแบบไหน? ในการอยู่ร่วมกับเพื่อนหรือผู้คนมากมายที่เราต้องพบเจอ การใช้ชีวิตในแต่ละวันเราอาจจะไม่เคยสังเกตนิสัยตัวเองกันเลยก็ได้ ว่าจะทำนิสัยดีหรือแย่ใส่ใครไปบ้าง วันนี้อัพยิ้มจะมาทายนิสัยของแต่ละกรุ๊ปเลือดให้ทุกคนดู ว่าเรานิสัยเราในแต่ละกรุ๊ปเลือดนั้นเป็นอย่างไรกันบ้าง แหม่…อยากรู้กันแล้วใช่ป่ะล่ะ มาดูกันเลย!

กรุ๊ป A
คนที่มีเลือดกรุ๊ปเอ นั้น เป็นคนที่มี ความเชื่อมั่น ในตนเอง จึงไม่ค่อยโต้เถียงหรือแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับใคร เพราะเชื่ออยู่เสมอว่าความคิดของตนถูกต้องแล้ว จึงไม่ต้องไปขอความคิดเห็นจากใครอีก แต่ยังดีที่คนกรุ๊ปเลือดเอ ส่วนมากจะเป็นคนเอาใจเก่งเห็นใจและตามใจคนอื่นเสมอ ดังนั้น โอกาสที่จะพบว่าเขาไปทำให้ขุ่นข้องหมองใจนั้น จึงไม่ค่อยได้ปรากฏให้เห็นบ่อยนัก

กรุ๊ป B
ตามตำราท่านว่า ผู้ที่มีเลือดกรุ๊ปบีนั้น จะเป็นบุคคล ที่พร้อมจะหัวเราะได้ทุกเวลาเพราะมีนิสัยร่าเริง รักอิสระเสรี ตามใจตัวเอง ไม่แคร์ต่อสายตาประชาชี ใครจะหมั่นไส้ก็ช่าง ฉันพอใจเสียอย่างใครจะทำไม เพราะฉะนั้น คนกรุ๊ปเลือดบี จึงชอบทำงานประเภท “วันแมนโชว์” คือไม่นิยมเข้าหุ้นกับใคร ลักษณะนิสัยของคนกรุ๊ปเลือดบี นั้นสามารถจะเป็นศิลปิน นักประพันธ์หรือผู้สื่อข่าว ที่ประสบความสำเร็จได้หรือหากจะทำงาน ในองค์การใหญ่ โอกาสเป็นผู้บริหาร ก็มีมาก ทั้งนี้ก็เพราะ เขาเป็นคนเด็ดเดี่ยว ใจกว้าง และกล้าแสดง ความคิดเห็น อย่างไม่หวั่นเกรงผู้ใด

กรุ๊ป O
อันที่จริงนิสัยทั่วไปของคนกรุ๊ปเลือดโอ ก็คล้ายนิสัยของผู้ชายทั่ว ๆ ไปนั่นแหละคือมีความสุขุมรอบคอบ ตัดสินใจด้วยเหตุผล เชื่อมั่นสมองมากกว่าหัวใจ ไม่ชอบเพ้อฝัน และค่อนข้างไปทางวัตถุนิยมหน่อย ๆ ดังนั้น คนที่มีเลือดกรุ๊ปโอ จึงมักเป็นบุคคล ที่มีงานทำเป็นหลักเป็นฐานแถมหน้าที่การงาน ก็มักจะดีเป็นพิเศษซะด้วย เช่น เป็นทนายความ เป็นผู้ตรวจสอบบัญชี หรืออะไรก็ตามที่มีความมั่นคงมาก ๆ
โดยปกติแล้วคนกรุ๊ปเลือดโอ เป็นคนไม่ค่อยมีจินตนาการเท่าใดนัก ความคิดความอ่าน ตลอดจนการกระทำของพวกเขา จะตั้งอยู่บนรากฐาน ของความจริงเสมอ คือถ้าตาไม่ได้เห็น มือไม่ได้จับละก็อย่าหวังว่าเขาจะยอมเชื่อ และคงเพราะเหตุนี้พวกเขาจึงสามารถสร้างครอบครัวได้เป็นปึกแผ่น ไม่เหลวเป็นน้ำเหมือนพวกชอบฝันกลางแดด

กรุ๊ป AB
เวลาจะให้คนที่มีกรุ๊ปเลือด เอบี ตัดสินใจอะไรสักอย่าง เขามักจะทำให้เราผิดหวัง หรือไม่เข้าใจในตัวเขา อยู่เสมอ ทั้งนี้ ก็เพราะคนเลือดกรุ๊ป เอบี นั้น เป็นคนที่มี อารมณ์อ่อนไหว คิดมาก หรือไม่ก็คิดไกล จนคนอื่นตามไม่ทัน เป็นเหตุให้ ผู้ที่อยู่ใกล้ชิด ไม่อาจเดาใจได้ถูก
คนกรุ๊ปเลือด เอบี เป็นคนแปลก เวลาที่ประสบความสำเร็จ เขาจะผยองลำพอง โอ้อวดความสามารถของตนไปทั่ว แต่ถ้าพบกับความผิดหวังแม้เพียงน้อยนิด เขาก็จะกลับกลายเป็นคนละคนปิดประตูลั่นกุญแจ ตีอกชกหัวอยู่คนเดียว ใครจะปลอบโยนก็ไม่ยอมคลาย ความเศร้าโศก ซึ่งนิสัยประหลาดแบบนี้แม้แต่เจ้าตัวของคนกรุ๊ปเลือดเอบี เองก็ให้คำอธิบายไม่ได้เหมือนกันว่า เพราะเหตุใดกันแน่ และเพราะความไม่เข้าใจตัวเอง นี่แหละที่ทำให้บางครั้งก็เกิดปัญหา เช่น เขาไม่สามารถ ควบคุมอารมณ์ หรือความคิดของตนเองได้

โห้! ตรงมากเลยอ่ะ ไม่เคยรู้เลยว่าตัวเองจะเป็นคนแบบนี้ แล้วทุกคนล่ะ? อัพยิ้มทายถูกหรือป่าว? สุดท้ายและท้ายสุดอยากให้อัพยิ้มทายอะไรให้จากกรุ๊ปเลือดสามารถเมนต์บอกมาได้เลยจ้า

 http://du.upyim.co/104258/