ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย!! “อดีตเป็นเจ้าหญิง” ปัจจุบันหนีหัวซุกหัวซุน

สวัสดีค่ะ วันนี้ทีมงานอัพยิ้มของเรานำชีวิตจริงของเจ้าหญิงที่โศกเศร้ายิ่งกว่านิยายมาเปิดเผยให้เพื่อนๆได้ทราบกัน รับรองเลยว่าถ้าเพื่อนๆตกอยู่ในสภาพเหมือนเจ้าหญิงรายนี้ บอกเลยว่าผู้หญิงทุกท่านคงไม่คิดที่อยากจะวาดฝันเป็นเจ้าหญิงเลยทีเดียวถ้าพร้อมกันแล้วไปดูเรื่องราวกันเลย

เรื่องราวน่าหดหู่นี้มีอยู่ว่า “มาโนฮาร่า โอเดเลีย ปิโนต์” นางแบบสาวชาวอินโดนีเซีย ลูกครึ่งอเมริกัน วัย 17 ปี ได้เปิดเผยกับสำนักข่าวแห่งหนึ่งว่า เธอได้ถูกบังคับให้แต่งงานกับเจ้าชายเมื่อยังวัยละอ่อน ทุกอย่างถูกจัดฉากขึ้นเร็วมากเพื่อให้เธอได้แต่งงานกับเจ้าชายรายนี้ เพราะพระมารดาของเจ้าชายได้เตรียมการไว้แล้ว หลังจากนั้นฉันก็ได้แต่งงานกับเจ้าชาย และหลังจากแต่งงานเจ้าชายก็ได้มีการตะคอกเสียงเกิดขึ้น ซึ่งเมื่อก่อนท่านเป็นผู้ชายที่สุภาพมากแต่พอเราได้แต่งงานชีวิตของเราก็เปลี่ยนไป และฉันก็ไม่ได้ให้เจ้าชายนอนด้วย นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้าชายเริ่มมีการทำร้ายฉัน เธอบอกว่าดูได้จากร่องรอยการทำร้ายที่มีเต็มตัวเธอสิ นั่นหละคือหลักฐานชั้นดีเลยทีเดียว (และตอนนี้ฉันก็ได้หนีออกมาแล้ว) ล่าสุดเจ้าชายรายนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เคยทำร้ายเธอสักครั้งเดียว ในขณะที่ใช้ชีวิตร่วมกัน ปล.ทางทีมงานของเราไม่ขอบอกนะคะว่าเจ้าชายรายนั้นอยู่ประเทศอะไร

เธอเป็นผู้หญิงที่สวยเลยทีเดียว

ยิ้มก็หวาน
สู้ค่ะ

ส่วนเรื่องราวที่แท้จริงนี้ไม่รู้ว่าเรื่องจริงที่ไปที่มาเป็นอย่างไร นางแบบสาวรายนี้พูดจริงหรือเปล่า เจ้าชายรายนี้โกหกมั๊ย เราก็ไม่อาจทราบเรื่องที่แท้จริงได้ เห็นมั๊ยหละค่ะเพื่อนๆพอทราบแบบนี้แล้ว จะยังกล้าวาดฝันว่าอยากเป็นเจ้าหญิงกันอีกหรือเปล่า ส่วนแอดมินนี้ขอสละสิทธิ์นะคะเพราะกลัวจริงๆ

http://yo.upyim.co/105188/