สไตล์ความรักในแต่ละกรุ๊ปเลือด? จะสายเปย์หรือสายเท(อ่านต่อ)

อัพยิ้มสามารถทายได้หลายอย่างมากเลย จากกรุ๊ปเลือดของแต่ละคน จากที่เราได้ทายไปมากมาย ทำให้หลายคนก็ตรงเป๊ะเลย แต่บางคนนั้นก็ตรงบ้างนิดหน่อยแล้วแต่บุคลิกของแต่ละคน จากที่เราทายนิสัยในแต่ละกรุ๊ปเลือดให้ทุกคนไปแล้ว วันนี้อัพยิ้มจะมาทายสไตล์ความรักของแต่ละกรุ๊ปเลือดกัน มาดูกันว่าเราทำกับแฟนเราแบบนี้จริงหรือป่าว?

กรุ๊ปเอ
มีความรอบคอบ ไม่ค่อยรักใครง่ายหรือทันทีที่ได้พบเจอ ให้ความสำคัญกับความรักสูง รักเดียวใจเดียว กรุ๊ปเอไม่ใจง่ายนะ ใครมีแฟนอยู่กรุ๊ปเอบ้าง ตรงมั้ย?

กรุ๊ปบี
เป็นคนที่ชอบเปิดเผย ไม่ชอบถูกผูกมัด รักความเป็นอิสระ มีความรักที่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง แฟนใครอยู่กรุ๊ปนี้ลำบากใจหน่อยนะ

กรุ๊ปโอ
เป็นคนที่จริงจัง และความรักของเค้าจะร้อนแรง จะทำทุกอย่างทุกวิธีให้รักของตัวเองสมหวัง แต่จะแบ่งเรื่องรักกับเรื่องอื่นๆได้ดีมากเลยที่เดียวแหละคะ

กรุ๊ปเอบี
ไม่ชอบให้ใครมาบังคับตัวเองมากสักเท่าไหร่ ชอบความเป็นส่วนตัว ชอบความรักที่สามารถเข้ากันได้และเข้าใจกันมากกว่า จะคบกันแบบไหนก็ได้เพื่อนก็ได้แฟนก็ดีแล้วแต่ใจของอีกคนเลย ง่ายๆมากกรุ๊ปนี้

แฟนใครเป็นนิสัยตรงกับที่อัพยิ้มทายไปหรือป่าว? ใช่เลยใช่มั้ยละ? ในเรื่องของความรักยังไงก็แล้วแต่อัพยิ้มขอฝากให้ทุกคนเข้าใจกัน ไม่ใช้อารมณ์ และความรุนแรงก็สามารถอยู่ด้วยกันได้แล้วจ้า

http://du.upyim.co/104267/