ขนลุกซู่!! เปิดตำนาน ที่มีอยู่จริง!! “พระอุ้มสุนัข แม่ชีอุ้มแมว” กับ ความลี้ลับ ที่มากับเรื่องราวน่าสยดสยอง!!

น้องอัพยิ้มต้องทำชาวโซเชียลถึงกับขนลุกกันเลยทีเดียว คุณเชื่อเรื่อง ปอบ หรือไม่ เคยมีคนเล่ากันมาเกี่ยวกับ พระอุ้มสุนัข แม่ชีอุ้มแมว หรือเปล่าเรื่องนี้ลือกันมานานแล้วว่า จะมีพระอุ้มสุนัขสีดำ และแม่ชีอุ้มแมวสีดำ เดินคู่กันและจะเดินไปเรื่อยๆตามบ้านต่างๆ แล้วก็จะร้องเรียกหรือเคาะประตูบ้านคน ถ้าใครขานรับหรือสบตาผู้นั้นก็จะตาย!! ในเวลาต่อมา อยากรู้ว่าเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต้องตามมาอ่าน!!
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ถูกเล่าลือกันมานานแล้วว่า จะมีพระอุ้มสุนัขสีดำ และแม่ชีอุ้มแมวสีดำ เดินคู่กันและจะเดินไปเรื่อยๆตามบ้านต่างๆ จากนั้นจะร้องเรียกหรือเคาะประตูบ้านของชาวบ้านในระแวกนั้น หากใครที่เผลอขานรับหรือเปิดประตูต้อนรับพร้อมกับสบตาพระ แม่ชี คู่นั้นเข้า ผู้นั้นก็จะตายในทันทีแบบไม่ทราบสาเหตุ หรือหากใครเคยพูดคุยกับพระและแม่ชีคู่นี้ก็จะต้องมีอันเป็นไปในไม่ช้า (อ่านต่อ)
ที่น่าตกใจก็คือ หลังจากผู้เคราะห์ร้ายได้ตายลง เมื่อนำศพไปชันสูตรปรากฏว่าอวัยวะข้างในนั้นได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย คล้ายกับมีคนเอาไป ทั้งทีสภาพศพไม่ได้มีการโดนชำแหละใดๆทั้งสิ้น คนในสมัยนั้นจึงเชื่อกันมา พระอุ้มสุนัข ชีอุ้มแมวนั้นคือ ปอบ! ส่วนอาการของคนที่ถูกปอบเข้านั้น ในแต่ละคนจะมีอาการแตกต่างกันไป บางคนแสดงกิริยาอาการ ดุร้ายบางคนจะนอนซึมคล้ายกับป่วยไข้อย่างหนัก บางคนจะร่ำไห้รำพันไปต่างๆ นานา แต่ไม่ว่าจะมีทีท่าอาการอย่างไร ผู้ที่ถูกปอบเข้าสิงจะเรียกร้องให้นำอาหารสุกๆ ดิบๆ จำพวกหมู ตับ ไก่ต้มมากิน เหมือนๆกับเวลากินก็แสดงความตะกละมูมมามและกินได้จุผิดปกติอีกด้วย
ตำนานนี้เคยถูกมาทำเป็นภาพยนตร์!!
ชาวเน็ตหลายคนก็เคยเจอเรื่องแบบนี้
เอิ่ม ….
นึกแล้วขนลุก
เป็นยังไงกันบ้างละคะชาวโซเชียลทั้งหลาย!! น้องอัพยิ้มนี้ทำข่าวไปถึงกับขนลุกไป  ชาวเน็ตบางท่านก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเรื่องราวเช่นนี้มีอยู่จริง

http://ac.upyim.co/18469/