คิมเบอร์ลี่ คิดถึงคนบนฟ้า พาครอบครัวทำบุญให้คุณพ่อ ครบรอบ 1 ปีที่จากไป

คิมเบอร์ลี่ พร้อมหน้าครอบครัว เดินทางทำบุญไหว้พระ อุทิศส่วนกุศลให้คุณพ่อผู้ล่วงลับ หลังครบรอบวันที่ท่านจากไปครบ 1 ปีเต็ม เผย เหมือนเพิ่งผ่านมาเมื่อวาน... คิดถึงพ่อทุกลมหายใจ

         นับเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของนางเอกสาวคิมเบอร์ลี่ ภายหลังจากคุณพ่อ ดร.ฮันส์ โยอาคิม ฟลีดาริช โวลเทมัส จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2559 กระทั่ง วันเวลาผ่านพ้นไปจนครบรอบ 1 ปี คิมเบอร์ลี่พร้อมครอบครัวก็ไปพากันเดินทางไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้คุณพ่อตามวิถีพุทธ โดยไปไหว้พระสวดมนต์ตั้งจิตอธิษฐาน ถวายสังฆทาน ปิดทอง และให้อาหารปลา

คิมเบอร์ลี่

         โดยล่าสุด (29 พฤศจิกายน 2560) สาวคิมเบอร์ลี่ก็ได้โพสต์ภาพขณะเดินทางไปทำบุญให้คุณพ่อผู้ล่วงลับ พร้อมหน้าพร้อมตากับทางครอบครัว พร้อมกันนี้ได้ระบุข้อความสุดซึ้งถึงคุณพ่อบอกว่า "หนึ่งปีแล้วที่หนูทำได้มองและกอดคุณพ่อเพียงในความฝัน มันเหมือนเพิ่งผ่านมาเมื่อวาน หนูคิดถึงพ่อทุกลมหายใจ รักพ่อมากค่ะ"
คิมเบอร์ลี่

         จากนั้นสาวคิมเบอร์ลี่ก็ได้โพสต์ภาพในอดีตย้อนรำลึกความทรงจำถึงคุณพ่อ โดยเป็นภาพเมื่อสมัยเธอเป็นสาวน้อยอยู่ในอ้อมกอดของคุณพ่อ โดยระบุแคปชั่นบอกว่า "หนูก็เป็นแค่เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการเพียงแค่พ่อของเขามากกว่าสิ่งใด"
คิมเบอร์ลี่
 

         ด้านแฟนคลับต่างพากันเข้าไปกดไลค์และคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวคิมเบอร์ลี่กันอย่างมากมาย พร้อมทั้งแสดงความเป็นห่วงเป็นใยเข้าใจความรู้สึก ขอให้สู้และเข้มแข็งต่อไป
คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่
ภาพจากInstagram kimmy_kimberley, jenzzii