ประวัติ มารีญา พูลเลิศลาภ สาวสวยเก่ง สมตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017

ทำความรู้จัก มารีญา พูลเลิศลาภ ประวัติ สาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน ดีกรีนางแบบ นักร้อง สวย เก่ง สมกับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 

           ประกาศผลไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ซึ่งสาวงามที่คว้าตำแหน่งในปีนี้ ก็คือ มารีญา พูลเลิศลาภ ลูกครึ่งไทย-สวีเดน อายุ 25 ปี เจ้าของความสูง 184 เซนติเมตร ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเต็งของการประกวดในครั้งนี้นั่นเอง

           วันนี้ (30 กรกฎาคม 2560) ทางเว็บกระปุกดอทคอม จะพาทุกท่านมาทำความรู้จัก กับมารีญา พูลเลิศลาภ ให้มากขึ้น ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอมาบ้างแล้ว เนื่องจากมารีญาเป็นนางแบบมืออาชีพ ทั้งยังเคยมีผลงานออกซิงเกิลเพลงกับค่ายสมอลล์รูม

มารีญา พูลเลิศลาภ

           สำหรับประวัติ มารีญา พูลเลิศลาภ หรือ มารีญา ลินน์ เอียเรียน เป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดน อายุ 25 ปี เกิดเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2535 มีดีกรีนางแบบ นักร้อง จบปริญญาโทด้านการตลาด จากสตอกโฮล์ม บิสซิเนส เป็นลูกสาวคนสุดท้องของ คุณพ่อโกราน เอียเรียน และ คุณแม่ชนกสรวง พูลเลิศลาภ มีพี่ชายฝาแฝด 2 คน เกิดที่เมืองไทย ก่อนย้ายไปอยู่ที่ประเทศเวียดนามเมื่ออายุ 2 ขวบ เนื่องจากคุณพ่อเป็นวิศวกรต้องไปดูแลการก่อสร้างโรงไฟฟ้าที่นั่น และคุณแม่ก็ได้รับเชิญไปเป็นอาจารย์พิเศษสอนนักศึกษาที่สถาบัน AIT ที่กรุงฮานอย ก่อนกลับมาเมืองไทยอีกครั้งตอนอายุ 7 ขวบ ทำให้เจ้าตัวพูดได้หลายภาษาทั้ง ไทย อังกฤษ สวีเดน จีนกลาง และ เวียดนาม

มารีญา พูลเลิศลาภ

           มารีญา เข้าวงการนางแบบตอนอายุ 13 ปี เดินแบบครั้งแรกในงานบางกอกแฟชั่นวีค และมีงานถ่ายแบบในนิตยสาร มิวสิควิดีโอ ติดต่อเข้ามามากมาย ก่อนจะเข้าสู่วงการนักร้อง มีซิงเกิลเป็นของตัวเอง อย่างเพลง เบลอ, บุ๋ง, เก็บโต๊ะ
มารีญา พูลเลิศลาภ

           และผลงานที่ผ่านมาของเธอ มีทั้งภาพยนตร์โฆษณา  Mistine, V - vite roll on Nivea Whitening, Sunslik, Lipton Green 9, Honda Jazz, D&P มิวสิควิดีโอ Lemon Soup เพลง ระหว่างทาง, Golf - Mike เพลง Sexy-girl, บี้ The Star เพลง จังหวะของหัวใจ

มารีญา พูลเลิศลาภ

           นอกจากนี้มารีญา จะต้องเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ และถือเป็นการทำตามฝันของตัวเองที่จะเป็นนางงามจักรวาล คนที่ 3 ของประเทศไทย ต่อจาก อาภัสรา หงสกุล และ ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก

มารีญา พูลเลิศลาภ

มารีญา พูลเลิศลาภ

มารีญา พูลเลิศลาภ

มารีญา พูลเลิศลาภ



ภาพจาก Instagram marialynnehren, missuniversethailand
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก