มารีญา #MissUniverse ฉลาดภายใน รณรงค์ป้องกันปัญหาเด็กตั้งครรภ์ เหมาะมงมาก !

มารีญา

          ณัฐ ศักดาทร กล่าวชื่นชม มารีญา พูลเลิศลาภ ตัวแทนจากไทยเพื่อชิงมงกุฎ Miss Universe 2017 กับความตั้งใจหากได้ตำแหน่ง ขอแก้ไขปัญหาเด็กตั้งครรภ์ และปัญหาขยะทิ้งทะเลประเทศไทย

          มารีญา พูลเลิศลาภ  สาวงามตัวแทนประเทศไทย ผู้คว้าตำแหน่งตัวเต็งจากโพลหลายสำนัก บนเวทีการประกวด Miss Universe 2017 ที่กำลังจะมีการตัดสินในวันที่พรุ่งนี้ จันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 07.00-10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


          ทั้งนี้ มารีญา เธอถือเป็นสาวงามผู้เข้าประกวด ตัวแทนประเทศไทยที่มีความเพียบพร้อมทั้งรูปร่าง หน้าตา ความรู้ และทัศนคติต่าง ๆ จากกระแสการให้สัมภาษณ์ตามสื่อฯ ทั้งไทยและต่างประเทศ

มารีญา

          อย่างล่าสุด ทวิตเตอร์ @NATsakdatorn ของนักร้องหนุ่มณัฐ ศักดาทร ได้มีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของสาวมารีญา โดยเจ้าตัวได้มีการเปิดเผยความตั้งใจหากได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2017 ในปีนี้ เธอเองมีความใฝ่ฝันที่จะเข้ามาเป็นกระบอกเสียงหนึ่งในการแก้ปัญหาในเรื่องของเพศศึกษาในวัยรุ่น ซึ่งเธอเองต้องการที่จะรณรงค์ในเรื่องนี้ เนื่องจากประเทศไทยในปัจจุบันประสบปัญหาอัตราการตั้งท้องในเด็กเป็นอันดับ 2 ของโลก รวมถึงปัญหาในด้านสิ่งแวดล้อมที่คนทิ้งขยะลงทะเล อีกด้วย

          โดยหากเธอเองสามารถคว้าตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้กลับมาให้คนไทยได้ เธอเองก็จะเดินหน้าให้ความรู้ และพร้อมแก้ไขปัญหาในโครงการทั้ง 2 อย่างนี้อย่างเต็มที่

มารีญา

          เมื่อฟังอย่างนี้แล้ว เราคนไทยทุกคนก็อย่าลืมร่วมเชียร์และร่วมส่งกำลังใจให้มารีญา พูลเลิศลาภ จนคว้ามงกุฎที่ 3 กลับมาให้คนไทยได้ภูมิใจกันด้วยนะจ๊ะ..

มารีญา

มารีญา

มารีญา

มารีญา

มารีญา

ภาพและข้อมูลจาก Twitter @NATsakdatorn, Instagram marialynnehren