เช็กด่วน ! หมอช้างเตือน 5 ราศี ปลายปีนี้ ระวังอุบัติเหตุ - เจ็บป่วยหนัก

หมอช้าง เช็กดวงพบ 5 ราศี เมษ - กรกฎ - สิงห์ - กุมภ์ - มังกร ปลายปี 2560 ต้องระวังกันหนักเป็นพิเศษกว่าราศีอื่น ๆ ทั้งสุขภาพและอุบัติเหตุ 
         วันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ทำนายดวงชาว 12 ราศีไว้ และพบว่ามีถึง 5 ราศี ที่ปลายปี 2560 ต้องระวังกันให้หนักเป็นพิเศษกว่าราศีอื่น ๆ ทั้งสุขภาพ และสิ่งไม่คาดฝันอย่างอุบัติเหตุ นั่นคือ ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกุมภ์ และราศีมังกร โดยหมอช้างระบุไว้ ดังนี้

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน - 14 พฤษภาคม

         ต้องเตือนอย่างมาก ปีนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย ให้ระวังอาการบาดเจ็บทางกล้ามเนื้อ ปวดศีรษะรุนแรง บางคนอาจรุนแรงถึงขั้นผ่าตัด ล้มหมอนนอนเสื่อ แนะนำการแก้เคล็ด ดวงสุขภาพด้วยการทำบุญตามที่ตัวเราศรัทธาอย่างสม่ำเสมอ หรือเน้นการทำบุญที่ช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยหรือโรงพยาบาล

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 15 กรกฎาคม - 14 สิงหาคม

         ควรดูแลให้มากเป็นพิเศษ มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายได้ง่าย โดยเฉพาะโรคภัยที่หาเหตุไม่เจอ ตรวจรักษาก็ไม่หายขาดสักที รวมถึงคนที่มีโรคประจำตัวเป็นพิเศษด้วยต้องดูแลตัวเองดี ๆ มีโอกาสกำเริบกลับมาอีกครั้ง ปีนี้ควรตั้งใจในการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพให้มากขึ้น ที่สำคัญควรทำบุญเกี่ยวกับพระราหูร่วมด้วย เพื่อช่วยลดความแรงของดวงเจ็บป่วยให้น้อยลง

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 15 สิงหาคม - 14 กันยายน

         กระแสสุขภาพแรง ต้องระวังกันตั้งแต่ช่วงต้นปี ทั้งการเดินทางและโรคภัยต่าง ๆ เพราะปีนี้งานหนักและเริ่มพักผ่อนไม่เป็นเวลา จึงมีโอกาสเกิดปัญหาสุขภาพตามมาได้ง่าย แต่หลังจากกลางปีเป็นต้นไป ถ้าเจ็บป่วยอยู่ก็น่าจะได้พบกับการรักษาที่ดีมากขึ้น เพียงแต่ต้องขยันดูแลตัวเอง และออกกำลังให้มากขึ้นด้วย

ราศีกุมภ์ ช่วงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม
         อิทธิพลของดวงดาวในปี 2560 นี้ ส่งผลให้เกิดอาการเจ็บไข้ได้ป่วย บางคนเจ็บป่วยถึงขั้นนอนโรงพยาบาล รวมถึงต้องระวังในอุบัติเหตุต่าง ๆ การขับรถ การเดินทางให้มากขึ้นด้วย โดยเฉพาะในช่วงต้นปีเป็นช่วงที่ดวงดาวเปลี่ยนแปลงเยอะ อยากให้มีสติและหลีกเลี่ยงสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ปีนี้ควรหาเรื่องเจ็บตัวไว้ก่อน โดยการไปเจาะเลือด ทำฟัน หรือเริ่มทำประกันสุขภาพไว้บ้าง

ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์

         ปีนี้ดวงแรงมาก จึงอยากให้ดูแลสุขภาพตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับไขมันในเลือด โรคเกี่ยวกับธาตุทางเดินหายใจ อาการภูมิแพ้ต่าง ๆ หรือคนที่มีโรคประจำตัวอยู่ มีโอกาสจะกำเริบกลับมาอีกครั้ง บางโรคเป็นเหมือนโรคเวรโรคกรรมไปตรวจแล้วไม่เจอสาเหตุ ต้องอาศัยการทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างเยอะ ๆ เป็นตัวช่วยลดความแรงให้น้อยลง


ภาพจาก เฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
4998horo.gmember