ดีเจต้นหอม เล่าประสบการณ์ระทึก โดนไอ้โม่งค้นยาเสพติดกลางดึก แต่รอดมาได้เพราะ...

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เล่าประสบการณ์ระทึกกลางดึก โดนกลุ่มชาย 3 คน อ้างเป็นตำรวจสั่งให้ลงจากรถ เพื่อตรวจค้นยาเสพติด ก่อนเจ้าตัวบอกมีอาชีพเป็นดารา จึงถูกปล่อยตัวรอดมาได้
          เป็นสาวสายฮาที่สร้างสีสันในวงการบันเทิง สำหรับดีเจต้นหอม  ศกุนตลา ทว่าล่าสุด (24 พฤศจิกายน 2560) ได้เกิดเหตุการณ์ระทึกไม่คาดฝันขึ้นกับเธอ เธอจึงได้นำเรื่องราวมาบอกเล่าแชร์ประการณ์ผ่านทางโซเชียลมีเดีย เพื่อที่จะได้เป็นอุทาหรณ์ให้หญิงสาวระวังตัว โดยเฉพาะสาว ๆ ที่จำเป็นต้องกลับบ้านดึกตามลำพัง

ดีเจต้นหอม


          โดยเรื่องมีอยู่ว่า คืนหนึ่งช่วงเวลาประมาน 23.00 น. ดีเจต้นหอมขับรถมาจากเส้นทางศรีนครินทร์มุ่งหน้าพระราม 9 แถวทางคู่ขนานมอเตอร์เวย์ บริเวณตรงข้ามกรุงเทพกรีฑา โดยมีเลขาติดรถมาด้วย และตั้งใจจะแวะลงกลางทางแล้วนั่งแท็กซี่ต่อกลับบ้านไป โดยตลอดเส้นทางค่อนข้างมืด มีรถวิ่งน้อย จากนั้น ดีเจต้นหอมได้ตัดสินใจจอดรถก่อนขึ้นทางด่วนเพื่อให้ทางเลขาลง

          แต่พอจอดรถปุ๊บสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อทางเลขาของดีเจต้นหอมเปิดประตูลงไปจากรถ ได้มีรถมอเตอร์ไซค์ 2 คัน เป็นผู้ชายทั้งหมด 3 คน ขี่คนเดียว 1 คัน (สวมหมวกไอ้โม่ง) ประกบรถทางด้านหลัง ส่วนอีก 1 คัน มากัน 2 คน ประกบด้านข้างรถทางคนขับ โดยทั้ง 3 คน ใส่เสื้อยืดที่เขียนว่าตำรวจ และสวมเสื้อกั๊กสีดำลักษณะคล้ายตำรวจ โดยทั้งหมดบอกว่าเป็นตำรวจและถามเลขาว่ามาส่งยาหรือเปล่า
ดีเจต้นหอม

          จากนั้น 1 คนด้านหลังพยายามขอดูกระเป๋าจากเลขา ในขณะที่ 2 คนที่ขนาบข้างรถดีเจต้นหอม พยายามทำหน้าเข้มแล้วบอกให้เปิดประตู ขอให้เธอลงจากรถ เธอตกใจมากเพราะแถวนั้นไม่มีใคร รถก็วิ่งน้อยมาก มีเพียงพวกเธอที่เป็นผู้หญิง 2 คน กับชายฉกรรจ์ 3 คน ตอนนั้นกลัวมากคิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไร กลัวว่าถ้าเป็นโจร กลัวว่าจะถูกฆ่า แต่ถ้าเขาเป็นตำรวจจริง ๆ แล้วเราไม่ให้ความร่วมมือจะมีความผิดหรือไม่

          อย่างไรก็ดี ในสถานการณ์แบบนั้น ทางดีเจต้นหอมรู้แต่ว่าไม่ควรลงจากรถ ก่อนเธอจะถามกลุ่มชายดังกล่าวไปว่า "พี่เป็นตำรวจจริงหรือเปล่า" จากนั้น คนขี่มอเตอร์ไซค์ได้ตะโกนบอกคนที่นั่งซ้อนท้ายว่า "มึงเอาบัตรให้เขาดูสิ" (แต่ไม่หยิบของตัวเองออกมา เป็นตำรวจก็ต้องพกบัตรทุกคน เลยรู้สึกเอะใจเบา ๆ) ก่อนผู้ชายคนซ้อนจะหยิบบัตรออกมาให้ดู สภาพคือบัตรแข็งธรรมดาเคลือบพลาสติกไม่ต่างจากบัตรนักเรียน ซึ่งจริง ๆ เธอก็ดูไม่ออกว่าใช่บัตรตำรวจจริงหรือไม่

ดีเจต้นหอม

          ต่อมา ดีเจต้นหอมได้ตัดสินใจลงรถ เพราะกลัวว่าจะเป็นการขัดขืนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ จากนั้นหนึ่งในชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจถามว่า "ทำอาชีพอะไร ?" เธอจึงรีบตอบแบบไปว่า "หนูเป็นดาราค่ะ !" คำตอบของเธอทำให้เขาอึ้งค้างไป 3 วินาทีอย่างเห็นได้ชัดเจน ก่อนชายอีกคนจะถามว่า "เป็นดาราชื่ออะไร ?" เธอจึงตอบไปว่า "ต้นหอมค่ะ" จากนั้นปฏิกิริยาของพวกเขาก็เปลี่ยนไป
          บรรยากาศกลายเป็นเหมือนคุยเล่น ทางดีเจต้นหอมจึงพยายามกลบเกลื่อนความตื่นตูม ตอนนั้นในใจคิดว่า ไม่ว่าโจรหรือตำรวจก็กลัวอยู่ดี พอดีระหว่างนั้นมีแท็กซี่เปิดไฟว่างมาหนึ่งคัน เธอจึงโบกแล้วก็ให้เลขาขึ้นไปนั่งส่วนผู้ชาย 3 คน สุดท้ายก็ยอมปล่อยตัว โดยบอกว่า "ไปได้ให้ระวังหน่อยแถวนี้มันมืด"
ดีเจต้นหอม


ภาพจาก Instagram djtonhorm