เจ เจตริน โพสต์แสบ "น้ำมันหมูหยดเดียว" กรณี น้องเมย งานนี้ต้องมีคนปรี๊ด

น้องเมย
            เจ เจตริน โผล่เข้าคอมเมนต์ในสเตตัส ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค หลังดี้ออกมาพูดถึงกรณี ผมโดนซ่อม แต่ไม่ตาย โอ้โห...หาที่หลบให้ไวนะครับพี่เจ

            ข่าวคราวการเสียชีวิตของ น้องเมย นักเรียนเตรียมทหาร ที่ถูกควักอวัยวะไปเพื่อตรวจสอบ โดยที่ทางแพทย์ไม่ได้แจ้งให้ครอบครัวทราบนั้น ยังคงเป็นเรื่องราวที่เป็นที่สนใจอย่างมาก และยิ่งต่อมาที่ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้พูดต่อหน้าสื่อว่า ตนเองก็เคยถูกซ่อม แต่ไม่ตาย จนกลายเป็นประเด็นดัง และทำให้ พล.อ.ประวิตร ต้องออกมาขอโทษกับคำพูดที่เกิดขึ้น (อ่านข่าว : ฟังชัด ๆ คลิป พล.อ. ประวิตร ขอโทษครอบครัวน้องเมย ปมคำพูดกระเทือนใจ)

            ล่าสุด (24 พฤศจิกายน 2560) ดี้ นิติพงศ์ ห่อนาค ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ ว่า ตนเสียใจกับครอบครัวน้องเมยอย่างยิ่ง สำหรับการฝึกทหารนั้น ความผิดพลาดย่อมเกิดขึ้นได้ และเมื่อผิดพลาดถึงแก่ชีวิต ก็ควรมีการยอมรับผิด ขอโทษ สอบสวนแก้ไข การไปใช้คำพูดว่า "ไม่แข็งแรงก็ไม่ต้องมาเป็นทหาร" "ผมก็เคยโดนซ่อมมาจนสลบแล้ว..." ไม่ใช่คำพูดที่จะมาพูดกันตอนนี้ เพราะลูกเขาตายทั้งคน
น้องเมย

            ด้านเจ เจตริน ก็ออกอาการคันไม้คันมือ ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า "น้ำมันหมูหยดเดียว" จนทำเอาหลายคนเข้ามากดไลค์ หรือถึงขั้นที่มีคนสงสัย เจแอบเหน็บใครเป็นพิเศษหรือเปล่า

น้องเมย

น้องเมย

น้องเมย

ภาพจาก instagram jjetrin, เฟซบุ๊ก Nitipong Honark