เปิดปมดราม่า ทิวลิปทอง ของ อาหลอง จากฝั่งผู้ประสานงาน มีเบี้ยวจริงไหม

เปิดข้อมูลอีกฝั่ง ปมดราม่ากองถ่าย ทิวลิปทอง ในเนเธอร์แลนด์ หลังโดนแฉแรง เบี้ยวค่าใช้จ่าย แถมยังไม่ให้เครดิต !?

          จากกรณีดราม่ากองถ่ายละคร ทิวลิปทอง ของผู้กำกับชื่อดัง ฉลอง ภักดีวิจิตร เจ้าของตำนาน "ระเบิดภูเขา เผากระท่อม" หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก จีรนุช กิ๊ฟช๊อป ออกมาไลฟ์สด แฉทางกองถ่าย ที่ได้ไปถ่ายทำในประเทศเนเธอร์แลนด์ว่า ไม่ทำตามที่ตกลงไว้ ไม่ยอมขึ้นโลโก้ให้เครดิตขอบคุณสถานที่ พอถ่ายเสร็จกลับไทยก็ไม่ติดต่อมา ทั้งที่ตนให้ความช่วยเหลือในการถ่ายทำเป็นอย่างดี แถมยังมีประเด็นเรื่องค่าใช้จ่าย ที่ทางกองบอกว่าช่องให้มา 4 ล้านบาท ทั้งที่ทราบมาว่าช่องได้ให้มา 11 ล้าน อีกทั้งยังมี นางณัฏฐกานต์ ใบเงิน ผู้ทำหน้าที่ประสานงานให้กองละคร เป็นอีกคนที่ได้รับความเสียหาย ไม่ได้รับเงินค่าจอดรถจำนวน 9 พันบาท


          ทั้งนี้หลังถูกคู่กรณีออกมาแฉ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 ทาง "อาหลอง" ฉลอง ภักดีวิจิตร พร้อมทีมงาน ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงประเด็นนี้ว่า ตนได้เคลียร์ค่าใช้จ่ายทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องค่าจอดรถ 9 พันบาท เป็นเรื่องของฝ่ายบัญชีจัดการ ส่วนประเด็นให้เครดิตนั้น ทางตนก็ขึ้นชื่อให้ครบ แต่ไม่ได้ขึ้นโลโก้ เพราะอีกฝ่ายไม่ได้ส่งไฟล์มาให้ โดยตนได้ทวงถามไปหลายครั้งแล้ว
เปิดปมดราม่า ทิวลิปทอง

          สำหรับประเด็นที่อีกฝ่ายเตรียมให้ทนายส่งหนังสือมายังช่อง 7 เพื่อขอให้ระงับการออกอากาศ ทิวลิปทอง ตนไม่ทราบเรื่อง และไม่เข้าใจจุดประสงค์ของอีกฝ่าย ว่าต้องการดิสเครดิตตนเพื่ออะไร ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายนั้น ตนไม่เคยพูด เพราะงบฯ การถ่ายทำเป็นความลับ แล้วอีกฝ่ายออกมาพูดได้อย่างไร ซึ่งหากอีกฝ่ายจะมาคุยกับตนก็ยินดี

          ก่อนที่ล่าสุด (25 พฤศจิกายน 2560) นายสมรัก บรรลังก์ อดีตผู้สื่อข่าวบันเทิง ซึ่งช่วยประสานงานเรื่องการถ่ายทำทิวลิปทองที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ในช่วงแรก ๆ ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในส่วนของตนเอง ที่ได้ช่วยเหลือประสานงานเป็นอย่างดีมาโดยตลอด แต่ในภายหลังกลับไม่ได้รับการตอบกลับใด ๆ จากทาง "อาหลอง" และทีมงาน และเขาเองก็ไม่ได้ร่วมเดินทางไปช่วยประสานงานที่นั่นตามที่ได้ตกลงกันไว้แต่แรก ซึ่งก็ยอมรับว่าค่อนข้างเสียความรู้สึก เหมือนตนเองถูกเขี่ยทิ้งเป็นคนแรก ส่วนเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำ ตนก็ได้รับทราบมาโดยตลอด

          สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

เปิดปมดราม่า ทิวลิปทอง

เปิดปมดราม่า ทิวลิปทอง

ภาพจาก workpointnews.com, เฟซบุ๊ก อ้ายสมรัก บรรลังก์ พ่อบักหำกวิน , Instagram chalong_pakdeevijit, ch7dramasociety
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก