เป๊ก ผลิตโชค จัดหนัก กระหน่ำลุยโหวต มารีญา พร้อมแคปชั่นฮา...มาเต็ม

  เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับภารกิจโหวตเพื่อชาติ กับการโชว์พลังกระหน่ำโหวตเพื่อ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ให้ได้เข้ารอบ Semi-Final ในการประกวด Miss Universe 2017 ซึ่งเปิดให้โหวตกันได้ทั้งทางเว็บไซต์และทางทวิตเตอร์ ผ่านแฮชแท็ก #MissUniverse #Thailand

         ทั้งนี้ได้มีศิลปิน ดารา คนดังในวงการบันเทิงของไทย ที่มีบัญชีทวิตเตอร์ ออกมาร่วมทวีตกระหน่ำโหวตเพื่อมารีญากันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชมพู่ อารยา, โอปอล์ ปาณิสรา, แก้ม เดอะสตาร์, ไอซ์ ศรัณยู, ต้น ธนษิต รวมถึงนักร้องหนุ่มสุดฮอต เป๊ก ผลิตโชค


         โดยก่อนหน้าที่จะบินไปทำงานในประเทศออสเตรเลีย เป๊ก ผลิตโชค ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์พร้อมแฮชแท็กถึง มารีญา จนมีแฟน ๆ เข้ามาร่วมรีทวีตกันเพียบ ก่อนที่ล่าสุด (25 พฤศจิกายน 2560) ในวันสุดท้ายของการโหวต เจ้าตัวก็ออกมาทวีตรัว ๆ ถึงมารีญา พร้อมแท็กโหวตกว่า 20 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งก็มีแฟน ๆ เข้ามารีทวีตหลักหมื่นครั้ง ช่วยเพิ่มคะแนนโหวตให้มารีญาแล้วหลายแสน !!
เป๊ก ผลิตโชค จัดหนัก

         นอกจากนี้ยังมีความฮาที่แคปชั่นแต่ละทวีตของหนุ่มเป๊ก ที่มีทั้งการทวีตถึงเนื้อเพลงของมารีญา ทั้งเพลง เก็บโต๊ะ บุ๋ง เบลอ มีข้อความแซ็วเนื้อเพลง แซ็วมารีญา แซ็วตัวเอง ซึ่งก็เรียกเสียงฮาให้กับแฟน ๆ ได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

         สำหรับภารกิจการโหวตเพื่อ มารีญา พูลเลิศลาภ สามารถโหวตได้ถึงเวลา 01.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ หรือ ตี 1 ของคืนวันเสาร์ ทั้งทาง Vote.missuniverse.com วันละ 10 ครั้ง/Account และทางทวิตเตอร์ โดยติด hashtag #MissUniverse #Thailand โดยผู้ tweet ต้องเป็นเปิด public (สาธารณะ) และสามารถ tweet และ retweet รวมไม่เกินวันละ 100 ครั้ง/ Account
         และยังมีภารกิจโหวตแบบเรียลไทม์ ในรอบ Preliminary ทาง www.facebook.com/MissUniverse/ และ youtube ในเวลา 23.00 น. วันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ อย่าลืมส่งใจเชียร์และร่วมโหวตให้มารีญาไปพร้อม ๆ กันนะคะ


เป๊ก ผลิตโชค จัดหนัก

เป๊ก ผลิตโชค จัดหนัก

เป๊ก ผลิตโชค จัดหนัก

เป๊ก ผลิตโชค จัดหนัก

เป๊ก ผลิตโชค จัดหนัก

เป๊ก ผลิตโชค จัดหนัก



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @peckpalit