เจอแล้ว ! สาวน้อยวิ่งตาม ตูน บอดี้สแลม จนรองเท้าขาด กับเบื้องหลังที่ไม่มีคนรู้

ตูน บอดี้สแลม

           เจอตัวแล้วสาวน้อยชุดเนตรนารีวิ่งตาม ตูน บอดี้สแลม จนรองเท้าขาด ด้าน ก้อย รัชวิน มอบคู่ใหม่ให้ พร้อมกับรู้ความจริง ที่แท้วิ่งตามตัวเอง ทำเอาร้องไห้หนักมาก
           หลังจากที่สาวก้อย รัชวิน  วงศ์วิริยะ ได้โพสต์ประกาศตามหาสาวน้อยในชุดเนตรนารี ที่วิ่งตาม ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ระหว่างเส้นทางก้าวคนละก้าว จนรองเท้าของตัวเองขาด เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยความประทับใจสาวก้อยจึงอยากจะส่งรองเท้าคู่ใหม่ไปทดแทนให้นั้น 


ล่าสุด (25 พฤศจิกายน 2560) ความตั้งใจก็สำเร็จ เมื่อสาวก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว rachwinwong ระบุว่า ได้พบกับเด็กหญิงที่วิ่งตามตูนจนรองเท้าขาดแล้ว โดยคุณครูของน้องได้ inbox กลับมาใน Fanpage : rachwinwong พร้อมยืนยันว่าเป็นคุณครูที่ ร.ร.วัดนางเหล้า ของเด็กหญิงซารีน่า วรพันธ์


ตูน บอดี้สแลม

          
หลังจากนั้นก้อยจึงให้ทีมงานช่วยประสาน และส่งรองเท้าคู่ใหม่ไปให้น้องที่โรงเรียน ทดแทนคู่เก่าที่ขาดไป คุณครูส่งข้อความมาบอกว่า น้องมาขออนุญาตไปรอเชียร์พี่ตูน แต่น้องไม่มีมือถือ คุณครูจึงให้ยืมโทรศัพท์ไปถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กลับมาถึงโรงเรียน น้องบอกครูว่าน้องวิ่งตามจนรองเท้าขาด ครูยังไม่ปักใจเชื่อในทันที นึกว่านักเรียนไปวิ่งซนที่ไหน จึงเปิดโทรศัพท์ดู แต่ไม่เจอรูปพี่ตูน เจอแต่รูปก้อย น้องเลยบอกครูว่า "ที่วิ่งจนรองเท้าขาด เพราะหนูวิ่งตามพี่ก้อยค่ะ" ฮือออออออ #ร้องไห้หนักมาก
ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม


ตูน บอดี้สแลม

ภาพจาก instagram rachwinwong, ahakorn