รวมภาพ ซุปตาร์ ปิดฉากรัก ปี 2017

สวัสดีครับ เพื่อนๆที่น่ารักของซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มทุกคน วันนี้ซาลาเปา ก็จะพาเพื่อนๆ ไปส่องไปเผือกเหล่าซุปตาร์ ที่เลิกรากัน ในปีนี้ ยิ่งใกล้จะถึงวัน วันวาเลนไทน์ปีหน้าอยู่แล้ว ต้องบอกเลยนะครับว่าเป็นเรื่องน่าเศร้า สุดๆ แต่ก็ต้องยอมรับ เพราะ แต่ละคนก็คงต้องมีเหตุและผล ที่แตกต่างกันออกไป วันนี้ซาลาเปาก็เลย จะพาเพื่อนๆไปชมกันว่ามีคู่ไหนกันบ้าง หลายคู่มากมายเลยทีเดียวสำหรับปีนี้ และจะมีใครคู่ไหนกันบ้างนั้น ตามซาลาเปามาชมกันเลยครับ

1.พิ้งกี้ เลิก ไฮโซเพชร หลังมีข่าวลือเรื่องเตียงหัก แถมฝ่ายชายยังโพสต์ข้อความคำคมตัดพ้อในอินสตาแกรม ก่อนที่จะมีการยืนยันแล้วว่าทั้งคู่จบชีวิตคู่กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว…

2.”เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับหวานใจ “กึ้ง-เฉลิมชัย” สาวเจนี่ก็ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว โดยยอมรับว่าสถานะระหว่างเธอและไฮโซหนุ่มได้ยุติลงแล้วจริงๆ
3.”แม็ค- วีรคณิศร์” กับ “ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร” ที่ก่อนหน้านี้มีแววสละโสดแต่งงาน แต่สุดท้ายก็เลิกรากัน
4.โม-มนชนก กับ บี้-สุกฤษฎิ์ สำหรับนักร้องหนุ่ม “บี้ สุกฤษฎิ์” ที่เพิ่งออกมายอมรับว่าได้ถอยสถานะห่างจากหวานใจสาว “โม มนชนก” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

5.เก้า-สุภัสสรา กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ปิดฉากรัก5ปี “เก้า สุภัสสรา”ยอมรับเลิกแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว ยืนยันไม่มีมือที่สามอย่างแน่นอน

6.เซฟฟานี่ อาวะนิค  ที่รับเลิกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “เซฟฟานี่กับเคนเปลี่ยนสถานะเป็นเพื่อนกันมาสักพักแล้ว ก็พูดคุยตกลงด้วยความเข้าใจ ไม่รู้สึกเสียดายเวลาที่คบกันมา 6 ปีเลย เพราะไม่ได้ตัดขาดความสัมพันธ์ไปเลยยังปรึกษากันได้เพราะเรารู้จักกันมานาน…

7.”มิว-นิษฐา” ปิด ฉากรักกับหวานใจนอกวงการที่คบหากันมากว่า 7 ปี

8.”คริส หอวัง” และ “เซนต์-ธราภุช” ที่ล่าสุด “คริส” ชี้แจงถึงสถานะชัดเจนแล้วว่า เลิกกันแน่นอน

9.”ไฮโซเอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” สาวนอกวงการ เมื่อวันวาเลนไทน์เมื่อต้นปี จู่ๆ ปลายปี ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พระเอก “ป้อง-ณวัฒน์” ก็ออกมาประกาศความโสดซะงั้น

10.”เจสัน ยัง” ก็ประกาศลดระดับความสัมพันธ์กับแฟนสาวนางร้ายช่อง3 “สิริ-ณิชาวรินทร์ อรุณรุ่งไพศาล”

11.”แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” กับนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม “แหนม-รณเดช วงศาโรจน์”

12.”สายป่าน-อาเบย์”  นักแสดงสาว สายป่าน อภิญญา ออกมาเปิดใจยอมรับแบบเศร้าๆ ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม อาเบย์ ณรัฐ ได้เลิกรากันไปแล้ว

13.แตงโม-เฟิร์น  แตงโม รับเลิกภรรยาสาว ตั้งแต่เลิกกันยังไม่คุยกัน ขอเวลาทำใจ ไม่ลงรายละเอียดเลิกกัน ไม่ชินชีวิตโสด เหงาอยู่คนเดียว พ่อแม่พยายามเป็นกาวใจ ให้คำปรึกษา

14.หมิว-ก้อง  คู่รักหยุดโลกที่ครั้งหนึ่งแวดวงไฮโซ และวงการบันเทิง ยกให้เป็น “กิ่งทองใบหยก” หลายคนคงไม่ลืม นางเอก ม. ดาราเจ้าบทบาททั้งจอแก้ว และจอเงิน ส่วนชายผู้โชคดี แต่เขาก็เป็นหนุ่มในฝันของสาวไทยหลายคน หากเอ่ยชื่อสารวัตร ก. บรรดามิตรรักแฟนเพลงประเภทชีวิตรักดาราน่าจะเดากันไม่ยากสิ่งที่ทั้งสองต้องหันหลังให้กัน … ชีวิตรักต้องสะบั้นจากกัน มีคนบอกว่าเพียงเพราะคำขาดไม่ให้คบค้าสมาคมกับเพื่อนๆ และให้หันมาใช้เวลากับครอบครัวให้มากขึ้น … เมื่อเกิดความเห็นต่าง … ความขัดแย้งที่สะสมกันตลอดเวลา 16 ปี จึงถูกนำมาผสมปนเป จากเรื่องไม่เป็นเรื่องกลายเป็นประเด็นสู่ความไม่เข้าอกเข้าใจ

15.แอฟ-สงกรานต์  “แอฟ ทักษอร” ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกหลังจากเกิดกระแสข่าวลือดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ตอนนี้แยกกันอยู่มาเกือบปีแล้ว แต่ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า รออีกฝ่ายพร้อมย้ำความสัมพันธ์ไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้ ส่วนเรื่องสาเหตุเกี่ยวกับมือที่สามหรือเปล่าไม่ขอพูด

16.”คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล” กับ “เนม-ปราการ” หรือ “เนม เก็ทสึโนว่า” เนม กับ คิตตี้ เลิกกันมาเงียบๆ ได้สักพักแล้ว โดยเพื่อนสนิทของฝ่ายชายบอกว่า เนม ตกลงห่างกับ คิตตี้ แถมแว่วมาว่าล่าสุดฝ่ายหญิงเองก็อาจจะมีแฟนใหม่แล้ว ส่วนสาเหตุที่เลิกกันนั้น ดีเทลลงลึกนั้นคงต้องให้ทั้งคู่ออกมาพูดเอง.

17.พลอย-ปีเตอร์  ประเด็นร้อนฉ่าให้ผู้คนได้ติดตามกัน สำหรับเรื่องราวความรักของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และ พลอย พลอยพรรณ ที่ตอนรักและประกาศแต่งงาน หวานชื่นจนสาวๆ อิจฉาตาร้อนกันค่อนประเทศ แต่เมื่อตอนมีปัญหาก็ทำเอาคนด่าเกือบทั้งประเทศเช่นกันและในวันนี้หลังจากที่ทั้งคู่ปล่อยให้เรื่องราวการยุติชีวิตรักยืดเยื้อมานานก็ได้เวลาตัดสินใจเซ็นใบหย่ากันเรียบร้อยแล้ว

เป็นยังไงกันบ้างล่ะครับ กับเหล่าซุปตาร์ทั้งหลาย ที่เลิกกันในปีนี้ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคู่รัก ที่เลิกกันไปแล้ว และที่ยังรักกันดีอยู่ ก็ขอให้แฮปปี้ ในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้นะครับ