2ราศี “มีบุญเยอะ” ดวงชะตาพุ่ง “บุญเก่าหนุนเบิกทาง”

มาแล้วจ้าหมูน้อยอัพยิ้มและทีมงานทุกคนมาแล้วจ้า ก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะ สำหรับวันนี้ทางทีมงานของเราก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาเช็ค 2ราศี “มีบุญเยอะ” ดวงชะตาพุ่ง “บุญเก่าหนุนเบิกทาง” ว้าวววว แบบนี้เข้ากับคำโบราณที่ว่า แข่งเรือแข่งได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนามันแข่งกันไม่ได้เลยนะคะเนี่ย เชื่อว่าตอนนี้ทุกคนคงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่า 2ราศีที่ว่าจะเป็นราศีไหนบ้าง และจะตรงกับราศีของตัวเองหรือเปล่า งั้นเอาเป็นว่า เราไปดูพร้อมๆกันตอนนี้เลยแล้วกันนะคะ ไปดูกันเลยจ้า
มาเช็คกันเลยจ้า
2ราศี ที่บุญเก่าจะหนุน ดวงชะตาจะพุ่งแรงมากๆ
หมั่นฝากบุญเยอะๆ
อุทิศส่วนกุศล ให้เจ้ากรรมนายเวร
1.ราศีเมษ (21 มี.ค. – 20 เม.ย.) ซึ่งถือว่าสำหรับปี 61 นี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ยิ่งกับชาวราศีเมษ ขอเพียงยึดมั่นในคุณความดี ใช้ความอุสาหะและความตั้งใจทุ่มเท อย่างสุดชีวิต ต่อสู้ด้วยความเด็ดเดี่ยวและเด็ดขาด ถือว่าเป็นปีที่หัวเลี้ยวหัวต่อของชาวราศีเมษไม่น้อย โดยผลบุญที่สร้างมาทั้งหมดจะแสดงให้เห็นในตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน ปี60 ถ้ายิ่งมีการสร้างบุญอย่างสม่ำเสมอบุญก็จะยิ่งหนุนนำให้ชีวิตดียิ่งขึ้นในปี 61 แต่หากผลบุญที่ทำน้อยกว่าการสร้างบาป อาจส่งผลให้กระแสบุญไม่มากพอ และจะพลิกผลันกลายเป็นการพิสูจน์ต่อผลบาปที่ได้กระทำ
2.ราศีมีน (20 ก.พ. – 20 มี.ค.) อีกหนึ่งราศีที่ดวงชะตาจะพุ่งขึ้นจนฉุดไม่อยู่คือชาวลัคนาราศีมีน สำหรับปี 61 ชาวราศีมีนจะเกิดการเปลี่ยนแปลง อยู่ระหว่างความดีและความชั่ว ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตนเองและเป็นไปตามรากฐานของบุญและบาปที่สั่งสมมา ขอให้ใช้ทุก ๆ เรื่องราวเป็นดั่งบทเรียน อย่าลืมว่าการตัดสินใจครั้งแรกอาจหลงผิดได้ แต่ครั้งที่สองจงเปลี่ยนแปลงชีวิตและดำเนินอยู่บนผลบุญที่สร้างและการมีสติรู้เท่าทัน ผิด ชอบ ชั่วดี เข้าใจและยอมรับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อสร้างชีวิตใหม่ในทุก ๆ ด้าน หากไม่สิ้นศรัทธาในความดี ชาวราศีมีนจะดวงขึ้นแบบไม่มีอะไรมาฉุดอยู่แน่นอน
การทำบุญไม่จำเป็นต้องขอโน่ นี่ นั่น
หมั่นทำบุญกันนะคะทุกคน
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับราศี2ราศีที่หมูน้อยอัพยิ้มนำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ นั่นก็คือ ราศีเมษ และราศีมีน แต่ทว่า การทำบุญที่ถูกต้องนั้นเราไม่จำเป็นต้องขออะไรมากมายเพราะการทำบุญเป็นการฝากบุญไม่ใช่การไปขอบุญนะคะ สำหรับวันนี้ทางทีมงานของเราต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะสวัสดีจ้า