ส่องรถนอน “ลำไย” อ้อน ผจก.ส่วนตัว “ว่าอยากได้”

ก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะ  ก่อนอื่นหมูน้อยอัพยิ้มและทางทีมงานก็ต้องขอสวัสดีเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนวันนี้ทางทีมงานของเราจะพาเพื่อนๆมาส่องข่าวของนักร้องสาวแสนสวยสุดเซ็กซี่อย่าง ลำไย ไหทองคำกันจ้าแต่สิ่งที่ทางทีมงานของเราจะพาทุกคนไปส่องกันวันนี้ นั่นก็คือ รถนอนที่สาวลำไย อยากได้ เรื่องมีอยู่ว่าผู้จัดการส่วนตัว ได้โพสต์รถนอนพร้อมถามสาว “ลำใย ไหทองคำ และ อาม ชุติมา ว่าจัดไหมลูก”พอสาวลำไย เห็นรูปรถเท่านั้นแหละ อ้อนใหญ่เลย งั้นเราไปดูภาพรถนอนที่ว่ากันเลยนะคะ ไปดูกันเลยจ้า
มาดูรถนอนที่สาวลำไย อยากได้กันเลยจ้า
สวย เซ็กซี่ มาแรงแซงทางโค้งมากๆเลยสำหรับนักร้องสาว ลำไย ไหทองคำ
มาดูรถตู้ในฝนของเธอกันเลยนะคะ

นี่ล่ะจ้า ที่ผู้จัดการส่วนตัวของสาวลำไย โพสต์ถามลำไยว่า อยากได้ไหม??
จัดเลย 5555

ก็ดูดี สวย หรู ขนาดนี้

คันเก่าก็ดีอยู่หรอก..แต่…

อยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้างอ่ะ อิอิ
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับรถนอนที่สาวลำไย ของเรานี้อ้อนผู้จัดการอยากได้ ดูเรียบๆนะคะแต่เต็มไปด้วยความหรูหรามากๆเลยนะคะเนี่ยสมแล้วที่สาวลำไยของเราอยากได้ งานนี้ผู้จัดการคนสวยว่าไงคะ555 ต้องจัดอยู่แล้วใช่ไหมล่ะ สำหรับวันนี้ทางทีมงานของเราก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ สวัสดีจ้า