เปิดโฉมหน้า ชายที่เป็นกาวใจให้ระหว่าง “เจนี่-วุ้นเส้น”

วันนี้แอดมินแห่งอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆมาพบกับ ชายที่เป็นกาวใจระหว่างเจนี่กับวุ่นเส้น นั่นเองค่ะ เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนก็คงจะทราบกันดีอยู่แล้วใช่ไหมค่ะ ระหว่างเจนี่ กับ วุ้นเส้น สองคนนี้มีปัญหากันเมื่อหลายเดือนก่อน จากเพื่อนสนิทก็กลายเป็นคนที่ไม่รู้จักกัน เพราะทั้งสองคนเข้าใจกันผิด เข้าใจไม่ตรงกัน แต่ทั้งนี้เมื่อล่าสุดนี้ นางสองคนคืนดีกันแล้วค่ะ ในงานแต่งงานของมาร์กี้-ป๊อก การที่สองคนนี้มาคืนดีกันได้ ก็เพราะว่ามีกาวใจดีๆแบบ เวย์ ไทเทเนี่ยม ที่ทำให้สองคนนี้คืนดีกันนั่นเองค่ะ โดยสาวนานา ได้เล่าเหตุการณ์ในวันนั้นให้ฟังว่า “คือจริงๆ ไม่ได้เป็นอะไรที่คิดมาก่อนนะคะ แต่คือทั้งสองคนเขารู้กันทั้งคู่อยู่แล้วว่าจะต้องเจอกันในงานนี้ เราก็บอกเพื่อนว่าถ้าเจอกันก็ตามฟีลลิ่งอะ เอาตามความรู้สึกไป แต่ทีนี้พอเราคุยกับทั้งสองฝ่าย เรารู้ว่าจริงๆ แล้วคือมันมีกำแพงอยู่นิดเดียว ถ้ามันข้ามตรงนั้นได้มันก็จบ เพราะทั้งคู่ยังรักกัน วันนั้นวุ้นเส้นเขามาก่อน นานาไม่แน่ใจว่ามากับใคร วันนั้นจะมีทั้งคริส พลอย ชวพร มีหลายคนตรงนั้นค่ะ เจนี่ก็มาก่อนค่ะ แล้วทั้งคู่ก็มาป๊ะกันก่อนแล้วด้วยนะ ในตอนที่เรายังไม่มา”
“ตอนนั้นนานายังไม่มาค่ะ คือนานาก็ลูกเล็กนะคะ เลยออกจากบ้านช้าหน่อย แล้วก็แต่งตัวนานนิดนึง (ยิ้ม) เสร็จแล้วก็เกิดเหตุการณ์ว่าระหว่างเรานั่งรถอยู่ เรารับโทรศัพท์ ก็มีคนบอกว่าเขาเจอกันแล้ว พอนานามาถึงก็ถามเจนี่ เจนี่เขาก็เหมือนจะไม่ค่อยดีนิดนึง ประมาณว่าต่างคนต่างไม่ทันตั้งตัวแหละ ไม่ตั้งใจจะเดินสวนกันโดยไม่ทักกันหรอก แต่ว่าก็ยังทำตัวกันไม่ถูกอะ พอเสร็จแล้วก็เลยบอกว่าเดี๋ยวมานะ”

“พอนานาไปก็นั่งโต๊ะเดียวกับเจนี่ ตรงนั้นก็จะมีพี่เวย์ บุดด้า พี่ขัน มีทุกคนอยู่ค่ะ เราก็รู้สึกว่าทำทุกอย่างให้มันง่ายดีกว่าไหม โต๊ะก็ว่างอยู่ เราก็บอกว่าเจี๊ยบ ฉันชวนทุกคนมานั่งโต๊ะนี้แล้วกัน มันก็เงียบๆ ไม่ได้พูดอะไร แล้วเราก็พูดกลับไปว่า กูพามาได้แล้วนะ (หัวเราะ)”

“รู้ๆๆ มันก็บอกว่าโห เจอทุกคนเลย กินแชร์กันเลยดีกว่าโต๊ะนี้ (ยิ้ม) เราก็เลยลากมา ไม่เชิงลากหรอกค่ะ ก็ไปคุยแล้วบอกว่าวุ้นมานั่งนี่กัน ทั้งวุ้น และคริสน่ะค่ะ พอมาถึงตรงนั้นเราก็พยายาม พี่เวย์ก็บิวต์ ชนแก้วกันบ้างอะไรบ้าง พอวุ้นมาก็มีไวน์นิดหน่อย ก็มองกันยิ้มกันไปกันมา”

“สักพักสามีก็บอกว่า มาๆๆ พวกยูสองคนมากอดกัน เวย์ก็เลยเอาสองคนมาโอบกัน เหมือนประมาณว่าผู้ชายเขาก็มองผู้หญิงสองคนเป็นน้องทั้งคู่ค่ะ ก็บอกว่ามาเหอะ ดีกันเถอะ หลังจากนั้นพอเขากอดกันแล้วน้ำตามันก็มา เขาก็คุยอะไรกันสองคนนิดนึง แต่ไม่เยอะมาก เพราะว่ามันเสียงดังค่ะ ก็เลยเป็นคลิปวิดีโอที่ทุกคนเห็น”

กาวใจที่แท้จริงก็คือ หนุ่มเวย์ นี่เองจ้า

ครอบครัวอบอุ่น

เวย์ ไทเทเนี่ยม

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับเรื่องราวในวันนี้ เกี่ยวกับ สาวใจสำคัญที่ทำให้ เจนี่-วุ้นเส้น กลับมาคืนดีกัน เป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม เขาคนนั้นก็คือหนุ่มเวย์ สามีของสาวนานา นั่นเองจ้า