ส่องภาพ “ภรรยา” ของ “พี่แอ๊ด คาราบาว”

มาแล้วจ้า หมูน้อยอัพยิ้มมาแล้ว วันนนี้ทางทีมงานอัพยิ้มของเราก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่อง ภรรยาสุดที่รักของนักร้องชื่อดัง แห่งตำนานอย่างพี่แอ๊ด คาราบาวกันจ้า ว้าว…ว้าว..ว้าว.. เชื่อว่าส่วนมากใครหลายคนยังไม่เคยเห็น และยังรู้จักภรรยาสุดที่รักของพี่แอ๊ด คาราบาวคนนี้ ดังนั้นวันนี้ทางทีมงานของเราเลยจะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกๆคนไปส่องและไปดูภาพภรรยาสุดที่รักของพี่ แอ๊ดกันจ้า ซึ่งทางทีมงานของเราก็ได้นำภาพ พี่แอ๊ดและ ภรรยาพร้อมกับภาพหวานๆของทั้งคู่ที่หาดูได้ยากมากมาฝากโดยเฉพาะเลยนะคะ งั้นเราไปดูพร้อมๆกันตอนนี้เลยจ้า
มาดูกันเลยจ้า

เป็นครอบครัวที่น่ารักมากจ้า ว้าว พี่แอ๊ดของเรามีลูกตั้ง3คนเลยเหรอเนี่ย

ชอบทุกเพลงเลยที่เเป็นของ คาราบาว

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องแห่งตำนานเลยทีเดียว

น้อยคนที่รู้ว่าเนี่ยคือ ภรรยาของพี่แอ๊ด

นี่ลูกสาวคนเล็กของพี่แอ๊ดจ้า สวยมมาก

หาดูได้ยากนะคะ ภาพหวานๆแบบนี้

555แต่งอีกรอบเหรอคะพี่แอ๊ด น่ารักมากๆเลยจ้า

รถกับสาวคู่ใจ
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับภาพภรรยาพี่แอ๊ด คาราบาว และภาพหวานๆที่หมูน้อยอัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ ซึ่งทางเราเชื่อว่าน้อยคนนะที่เห็นภาพน่ารักๆเหล่านี้ ดูๆแล้ว พี่แอ๊ดของเราเนี่ยก็เป็นคนน่ารักและโรแมนติกเหมือนกันนะเนี่ย น่ารักมากๆเลยจ้าาาาาา พี่แอ๊ด