“เผย 4 ราศี มีเกณฑ์ดวงจะดีขึ้นหลังสิ้นปี”

วันนี้แอดมินแห่งอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆมาพบกับ 4 ราศี มีเกณฑ์ดวงจะดีขึ้นหลังปีใหม่นี้นั่นเองค่ะ เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนก็คงจะเชื่อเรื่องดวงชะตากันใช่ไหมค่ะ ซึ่งไม่มากก็น้อยค่ะ ซึ่่งหมอดูชื่อดังอย่าง อาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์ ได้ออกมาทำนายดวงชะตาของ 4 ราศี ที่เดือนนี้จะได้ฟื้นตัวสักที เงินเข้ามาคล่องมือ-ลงทุนเริ่มเห็นดอกผล เพื่อนๆอยากรู้กันไหมค่ะว่ามีราศีไหนบ้าง ก็คือ ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีมิถุน และ ราศีพิจิก นั่นเอง มีใครเกิดในราศีนี้บ้างหรือเปล่าเอ่ย โชคดีมากๆเลยค่ะ ยังไงไปดูข้อมูลเพิ่มเตอมของแต่ละราศีกันด้านล่างนี้เลยจ้า
1.ราศีพิจิก จะเกิดโชคลาภความสำเร็จทั้งการงานและการลงทุน มีโอกาสที่จะได้บ้านได้รถ ทำอะไรก็คล่องตัวขึ้น หลังจากที่ดวงตกตลอด 3-5 ปีที่ผ่านมา

2.ราศีมิถุน การเป็นนายหน้า การเจรจาต่อรอง มีความสำเร็จในเร็วๆนี้ ส่วนการงานที่ติดๆขัดๆ จะเริ่มสะดวกสบายขึ้นเรื่อยๆ

3.ราศีพฤษภ จะมีการขยายตัวเกี่ยวกับการลงทุน หรือมีโปรเจคใหม่ๆเข้ามา นำมาซึ่งผลประโยชน์รายได้ เรียกว่าโอกาสที่ดีมาถึงแล้ว ขอให้รีบออกไปลุยได้เลย

4.ราศีเมษ จะมีโชคเข้ามาแบบฟลุคๆ อาจได้งานแบบไม่คาดคิด แต่เดือนธันวาคมการเงินยังติดลบอยู่ ต้องรอหลัง 17 มกราคมปีหน้า การเงินจึงจะคล่องมือ

อ.จู

ราศี

เงินไหลมาเทมา

ร่ำรวยๆ

ต้องบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล อ่านแล้วใช้วิจารณจารณ์กันด้วยนะคะ ดวงชะตามีขึ้นมีลงตลอดเวลา ไม่มั่นคงเสมอไป เพราะฉะนั้นอย่าปักใจเชื่อจนมากเกิดไปนะคะ