พ่อแม่ เตรียมฌาปนกิจ “ศพหมอปอ” สัปดาห์หน้า

สวัสดีชาวโซเชียลทุกท่าน มาพบกับเจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้มอีกเช่นเคยวันนี้ก็มีข่าวและประเด็นร้อนที่น่าสนใจ มาฝากแฟนๆกันอีกเช่นเคย วันนี้เราจะมาพูดคุยกันถึงเรื่องของกิ๊กสาวของนายเก่ง ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม กิ๊กสาวของ นายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง ตามหมายจับของศาล 2 ข้อหา คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครอง และทางกิ๊กสาวของนายรณชัยให้การรับสารภาพ โดยเป็นผู้จัดหาอาวุธปืน จาการสอบสวน นส.นฤมล เบื้องต้นให้การสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืน และพกพาปืนในที่สาธารณะ ล่าสุดทางด้านพี่ชายของหมอปอได้เผยว่า หลังจากตำรวจจับกุมกิ๊กสาวที่ร่วมก่อเหตุได้ ทำให้พ่อแม่และครอบครัวพอใจ โดยต้องขอบคุณตำรวจที่ดำเนินการจับกุมคนร้ายได้อย่างทันควัน ซึ่งตอนนี้สภาพจิตใจของครอบครัวดีขึ้นมาก ส่วนศพของน้องสาวหลังจากนี้ทางครอบครัวเตรียมปรึกษาหารือกัน เพื่อกำหนดวันฌาปนกิจศพ โดยคาดว่าน่าจะเผาศพน้องสาวในสัปดาห์หน้า เนื่องจากตำรวจจับกุมคนร้ายได้แล้ว
เผาศพหมอปอ สัปดาห์หน้า

หมอปอ

นฤมล ให้การสารภาพทุกข้อกล่าวหา

จับแล้ว

ได้ไปใช้กรรมต่อในคุก

นายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง

ส่วนประเด็นเงินสินสอดและทองคำที่หายไปอย่างปริศนา ในวันจันทร์ที่ 25 ธ.ค. ครอบครัวเตรียมไปประสานกับธนาคารหลายสาขาที่น้องสาวนำเงินไปฝากไว้ เพื่อขอตรวจสอบเงินในบัญชี รวมถึงการเบิกถอนเงินออกจากบัญชี เพื่อสร้างความกระจ่างชัดในประเด็นของเงินสินสอดที่หายไป
เสียชีวิตก่อนแต่งงาน5วัน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างคนสามคน ที่เจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้ม ได้นำมาฝากกัน ก็เป็นเรื่องราวที่น่าสลดใจอย่างยิ่ง ที่ฝ่ายว่าที่เจ้าสาวเองจะต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ และต้องมาเสียชีวิตด้วยน้ำมือของบุคคลอันเป็นที่รักแท้ๆ