โบว์ แวนด้า รับเตรียมใจไว้แล้วหาก น้องมะลิ ถามว่า.. พ่อปอไปไหน

โบว์ แวนด้า รับเตรียมใจไว้แล้วกับคำถามที่ไม่อยากได้ยินจาก น้องมะลิ เชื่ออีกไม่นานคงถึงเวลาเจอถาม พ่อปอไปไหน เผยทุกวันนี้ยังคิดถึง

          แม้พระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี จะไม่อยู่แล้วแต่เจ้าตัวก็ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลายคนจนถึงทุกวันนี้ โดยเฉพาะครอบครัวอย่างภรรยา โบว์ แวนด้า  และลูกสาว  น้องมะลิ ที่ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก เป็นขวัญใจของเหล่าแฟนคลับเพียบ ซึ่งเมื่อวันพ่อที่ผ่านมา แม่โบว์ ก็ได้ออกมาเผยภาพประทับใจที่ น้องมะลิ ได้ทำการ์ดวันพ่อให้พ่อปอด้วย



          ล่าสุด โบว์ แวนด้า ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ปกติมะลิบอกรักพ่อปอทุกวันอยู่แล้ว เขายังไม่รู้ว่าวันพ่อคืออะไรแต่ทุกปีเรามีพวงมาลัยเพื่อให้มะลิเอาไปให้พ่อปอแล้วก็หอมพ่อ แต่ปีนี้เปลี่ยนเป็นเอาพวงมาลัยไปวางหน้ารูปพ่อแทนและเป็นปีแรกที่เขาพูดว่า “รักพ่อนะ” โดยที่เราไม่ต้องบอก ซึ่งวันนั้นคุณปู่คุณย่ามาหา เราเลยให้มะลิไปกราบคุณปู่ซึ่งถือเป็นตัวแทนพ่อปอในปีนี้ ได้เห็นเขาบอกรักพ่อเราก็จุก ๆ แต่รู้สึกดีมาก และมะลิยังมีการ์ดที่ทำเองด้วย เพราะโรงเรียนมีกิจกรรมให้ทำ พอทำก็เอากลับบ้านมาวางไว้หน้ารูปพี่ปอ จริง ๆ ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ที่เขาทำมาจากโรงเรียน เราก็จะให้เขาวางไว้ให้พ่อดู ตั้งแต่ชิ้นแรกที่เข้าเรียนเลย


          โดยเจ้าตัวยังเผยต่อว่า ตนเองก็คิดถึงพี่ปอทุกวัน ถ้าเขายังอยู่ก็คงดี แต่เราต้องยอมรับและเลือกที่จะมีความสุขในสิ่งที่เราเป็นอยู่ตอนนี้ ทุกวันนี้ถ้ามีเวลาว่างก็จะพากันไปทำบุญ จนมะลิรู้เลยว่าถ้าวันไหนเขาหยุดเรียนจะพูดเองว่าไปทำบุญให้พ่อ ถึงตอนนี้เขายังไม่รู้ว่าทำบุญให้พ่อคืออะไร แต่อีกสักพักคงรู้ ใกล้แล้วค่ะ ใกล้ถึงจุดที่โบว์ไม่อยากได้ยินแล้ว อีกนิดเดียวต้องมีคำถามว่าพ่อไปไหน ทำไมพ่อถึงไม่อยู่

















ภาพจาก Instagram vanda29

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก