ตุ๋ย มนฤดี อดีตนางเอกดัง ปรากฏตัวอีกครั้งในรอบหลายปี ร่วมงานศพคุณแม่

   ตุ๋ย มนฤดี อดีตนางเอกดัง วัย 55 ปี สุดเศร้า สูญเสียคุณแม่ มลิลา ยมาภัย ด้วยโรคชรา และปรากฏตัวให้แฟน ๆ ได้เห็นอีกครั้งในงานศพ หลังจากเฟดตัวออกจากวงการบันเทิงมุ่งสู่ธรรมะ

          หากย้อนกลับไปเมื่อราว ๆ 30 ปีที่แล้ว เชื่อว่าหลายคนคงจะคุ้นหน้า คุ้นตา อดีตนางเอกตุ๋ย มนฤดี ยมาภัย ที่โด่งดังมาจากละครเรื่อง ดาวพระศุกร์ และต่อมาเจ้าตัวก็มีผลงานออกมาให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น  นักรักรุ่นกระเตาะ นักเลงตราควาย นิสิตใหม่ แม่จอมยุ่ง กุ๊กมือเก่า บัวขาว ฯลฯ


          ซึ่งหลังจากที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการทำงานมาพอสมควร ตุ๋ยก็ได้ผันตัวเองไปเป็นผู้จัดละคร และตอนนี้เจ้าตัวได้หันหลังให้วงการบันเทิง มุ่งสู่สายธรรมะอย่างจริงจัง ด้วยการเข้าปฏิบัติธรรมที่วัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานี ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน จนถึงปัจจุบัน

          ล่าสุด (13 ธันวาคม 2560) ตุ๋ย มนฤดี ก็ต้องเจอกับข่าวร้าย เนื่องจากคุณแม่มลิลา ยมาภัย ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคชรา ซึ่งพิธีสวดอภิธรรมได้จัดขึ้นที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน โดยมีเพื่อนสนิทและญาติพี่น้องเดินทางมาแสดงความเสียใจ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ สยาม สังวริบุตร และ สยม สังวริบุตร ผู้จัดและผู้กำกับละครชื่อดัง ที่ถือเป็นญาติสนิทของเจ้าตัวที่เดินทางมาร่วมอาลัยต่อการจากไปของคุณแม่มลิลาด้วยเช่นกัน

ตุ๋ย มนฤดี

          ทางเว็บไซต์กระปุกดอทคอม ก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ยมาภัย ด้วยนะคะ

ตุ๋ย มนฤดี

ตุ๋ย มนฤดี

ตุ๋ย มนฤดี

ภาพจาก Instagram louis_daravdo, เฟซบุ๊ก มนฤดี ยมาภัย แฟนคลับพี่ตุ๋ย -แอดมินชาย