ติ๊ก กัญญารัตน์ จวกตำรวจอิตาลีห่วยแตก ! แจ้งโดนล้วงกระเป๋าแต่ถูกให้ไปหาในถังขยะ

ติ๊ก กัญญารัตน์
          ติ๊ก กัญญารัตน์ ของขึ้น จวกตำรวจอิตาลีทำงานห่วยแตก หลังพี่ชายเจอมือดีล้วงกระเป๋า แต่เจ้าหน้าที่กลับบอกให้ไปตามหาในถังขยะ

          มีรายการท่องเที่ยวเป็นของตัวเองเลยทำให้นักแสดงและพิธีกรสาว ติ๊ก กัญญารัตน์ ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อย ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ดูเอนจอยไม่น้อย แต่ล่าสุด (12 ธันวาคม 2560) กลับมีเรื่องให้ สาวติ๊ก ต้องอารมณ์เสียซะแล้ว หลังเจ้าตัวเจอมือดีล้วงกระเป๋าทั้ง ๆ ที่เพิ่งบินไปทำงานที่เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี แถมยังเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจของที่นั่นไม่ให้ความร่วมมือในการตามหาคนร้ายด้วย


          โดย สาวติ๊ก ได้ออกมาเผยเหตุการณ์นี้แบบปรี๊ดแตกสุด ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "มาถึงเวนิสก็แจ็กพอตเลยจ้า แบบนี้ไม่อยากโปรโมทเลยอะ พี่ชายโดนล้วงกระเป๋าแต่วันระหว่างขึ้นเรือโดยสาร แต่ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจทุกคนทำงานได้ห่วยแตกมาก ทำเป็นเฉย ๆ เดินเรื่องแบบเรื่อย ๆ มีการบอกให้ไปหาตามถังขยะส่วนใหญ่เอาแต่เงินไป อันนั้นเข้าใจได้ แต่การไม่กระตือรือร้นช่วยคนที่ได้รับความเดือดร้อนมันดูแย่กว่าของหาย ของโดนขโมยซะอีก เป็นความทรงจำที่ห่วยแตกมาก เดินมาสถานีก็ไกลอยู่แต่ไม่ได้ช่วยอะไรเลย" งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก พร้อมบอกว่าตัวเองก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ที่เมืองเวนิสเช่นกัน

ติ๊ก กัญญารัตน์

          ยังไงก็ขอเอาใจช่วยให้ สาวติ๊ก ผ่านเรื่องร้าย ๆ ไปได้ด้วยเร็วและกลับมาเอนจอยกับทริปนี้อีกครั้งนะคะ

ติ๊ก กัญญารัตน์

ติ๊ก กัญญารัตน์

ติ๊ก กัญญารัตน์

ติ๊ก กัญญารัตน์

ติ๊ก กัญญารัตน์

ภาพจาก Instagram tik_kanyarat