แม่ปิ่น พ่อเจ มาเอง ! แจงดราม่า น้องเจ้าขุน ขับรถมัสแตงหลักล้าน ทั้งที่อายุยังไม่ถึง

ปิ่น เก็จมณี เจ เจตริน

          ปิ่น เก็จมณี - เจ เจตริน โพสต์แจงดราม่าคนติง น้องเจ้าขุน ขับรถหรูราคาหลักล้านทั้งที่อายุยังไม่ถึง ชี้เป็นรถของเพื่อน เจ เจตริน - ลูก ยังขับรถไม่เป็น

          ทำเอาแฟนคลับฮือฮาไม่น้อยหลังมีภาพ น้องเจ้าขุน จักรภัทร ลูกชายคนที่ 2 ของบ้านวรรธนะสิน นั่งอยู่บนรถหรูคันใหม่ป้ายแดงยี่ห้อหรูอย่าง ฟอร์ด มัสแตง ที่สนนราคาอยู่ที่ราว ๆ 3 ล้านบาท แถมยังมีรูปจับพวงมาลัยออกมาจนสาว ๆ เข้ามากรี๊ดพร้อมสมัครขอเป็นตุ๊กตาหน้ารถกันเพียบ แต่งานนี้ก็มิวายมีดราม่าจนได้เพราะมีคนมองว่าน้องอายุยังไม่ถึง 18 ปี ทำไมถึงปล่อยให้ขับขี่และครอบครองรถคันใหญ่ได้ (อ่านข่าว : น้องเจ้าขุน ลูกเจ เจตริน ถอยรถคันใหม่ มัสแตงสีขาว-ฟ้า มูลค่าเป็นล้าน !)
เจ้าขุน จักรภัทร

          ล่าสุด (12 ธันวาคม 2560) ปิ่น เก็จมณี ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงไขข้อข้องใจสยบดราม่าแบบทันควันว่า รถคันดังกล่าวคุณพ่อ เจ เจตริน ไม่ได้ซื้อให้ลูกและรถคนนี้ก็ไม่ใช่ของที่บ้านด้วย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ว่า "ลูกเขาอายุ 14 เอง ลูกเขาขับรถไม่เป็น... แค่เจ้าของรถที่เป็นเพื่อนพ่อ ชวนไปนั่งรถเล่นครับ เข้าใจตรงกันนะฮะ"

เจ้าขุน จักรภัทร

          ส่วนทางด้าน พ่อเจ ก็ได้ออกมาโพสต์ออกโรงป้องลูกชายสุดที่รักว่า "@jjaokhun นางก็นั่งถ่ายรูปกับรถชาวบ้าน ลง IG แบบนี้มาตั้งแต่เด็กป่าววะ ชอบ ๆ ดราม่ารถสปอร์ต #freeMedia #jjetrin #รูปจากแฟนคลับ"
เจ้าขุน จักรภัทร

          เอ้า !! แม่ปิ่น พ่อเจ ออกมาเคลียร์ชัดขนาดนี้ ขาดราม่าเข้าใจตรงกันนะคะ

เจ้าขุน จักรภัทร

เจ้าขุน จักรภัทร

เจ้าขุน จักรภัทร

เจ้าขุน จักรภัทร

เจ้าขุน จักรภัทร


เจ้าขุน จักรภัทร

เจ้าขุน จักรภัทร

ภาพจาก Instagram jjaokhun, kejmanee, jjetrin