เคน ธีรเดช ตีบทแตก จุดเพลิง ระเริงไฟ เดินหน้าล้างแค้น วอนแฟน ๆ ให้อภัย

ระเริงไฟ

          เพลิงไหม้ลุกโชน เมื่อพระเอกหนุ่ม เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ คัมแบ็กมาดโหดสุมไฟแค้น เล่นบท ชาคริต ใน ระเริงไฟ ละครดราม่ารสจัดของ ค่าย ซิติเซ่น เคน ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3

          บอกเลยว่า แค่ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน กระแสโซเชียลก็โจมตีพระเอกหนุ่มกันยกใหญ่ ถึงความร้าย ดุเดือด ที่ส่งพลังความแค้นผ่านสายตา ท่าทาง และการแสดง เรียกว่าคุ้มค่ากับการรอคอย หนุ่มเคนตีบทแตกกระจุย ยิ่งเรื่องนี้ได้มาประชันฝีมือกับนางเอกมากฝีมืออย่าง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ด้วยแล้ว งานนี้พูดได้คำเดียวว่า สมใจแฟนละครดราม่ากันจริง ๆ

          ด้านหนุ่ม เคน ธีรเดช เผยถึงละครเรื่องนี้ว่า "สำหรับบทของชาคริต ในระเริงไฟ เป็นผู้ชายที่มาพร้อมกับความแค้นครับ เพราะว่าตอนเด็ก ๆ ครอบครัวของเรา ถูกพ่อนางเอกทำร้าย ให้เป็นแพะรับบาป พ่อก็ต้องติดคุก 20 ปี ตั้งแต่นั้นมาเขาก็เหมือนกับต้องทนอยู่กับความทุกข์ทรมาน มันเลยเป็นความแค้นที่สะสมมานาน คือเราแค้นที่พ่อเราไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ต้องมารับผิด การมาของชาคริตจึงมาเพื่อแก้แค้นครอบครัวของนางเอก"

          "สำหรับเรื่องนี้ การแสดงออกของตัวละคร ผมคิดว่าค่อนข้างยากนะครับ เพราะทุกคนในทีมงานคุยกันว่า จะทำอย่างไรให้ตัวละครที่เป็นพระเอกมีความแค้นต่อนางเอก ให้ออกมาในแง่อีกมุม ซึ่งไม่ให้ซ้ำกับที่ผมเคยเล่นมา ตรงนั้นเลยกลายเป็นโจทย์ของเรา ผมว่ามันเป็นความท้าทาย เราจะปรับเปลี่ยนมันอย่างไร แสดงออกมาอย่างไร เพราะตัวละครของชาคริตจะเป็นตัวละครที่โตขึ้น มีวุฒิภาวะมากขึ้น ความพีคของชาคริตในเรื่อง คือการที่เขาเป็นผู้ชายที่จมอยู่แต่กับอดีต ไม่ปล่อยวาง คิดว่าถ้าเขาได้ทำสิ่งนี้แล้วเขาจะมีความสุข แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่ใช่ เอาจริง ๆ เหมือนผมเป็นตัวร้ายในเรื่องเลย (หัวเราะ)"

          "เรื่องนี้ผมได้มาร่วมงานกับนุ่นเป็นครั้งแรกครับ นุ่นเป็นคนที่ตั้งใจมาก ทำการบ้านมาดี ตอนเล่นผมรู้สึกว่าผมไม่ต้องปรับอะไรเลย อารมณ์ส่งกันได้ดีมากครับ ยิ่งพอมาชมตอนละครออกอากาศ ผมได้เห็นงาน ก็จะเห็นเลยว่านุ่นเขาเก่งจริง ๆ สำหรับแฟน ๆ ที่รอฉากหวาน ๆ อดทนกันหน่อยนะครับ (หัวเราะ) อย่าเพิ่งเกลียดผมกันหมดประเทศนะ ถ้าใครโกรธเกลียดผม ต้องขออภัยไว้เลยจริง ๆ ครับ แต่ระเริงไฟก็ยังมีฉากหวาน ๆ ให้ได้ชมกันแน่นอน แต่คงต่างจากเรื่องอื่น ๆ เพราะมันจะหวานปนแค้น หวานปนขม ประมาณนี้ครับ (หัวเราะ)"

          "สุดท้ายผมก็อยากให้แฟนละครติดตามชมระเริงไฟ ทุกคนตั้งใจมาก ๆ ทั้งทีมงาน นักแสดง ที่สำคัญละครเรื่องนี้ยังฝากข้อคิดเยอะแยะมากมายไว้เตือนใจอีกด้วย หลายคนคงสงสัยว่า ชาคริต กับ ญาดา จะลงเอยกันได้อย่างไร ต้องติดตามชมครับ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดชมสักตอน"

          เมื่อภารกิจของ ชาคริต คือมาทำลายครอบครัว เมธาสิทธิ์ แต่โชคชะตากลับเล่นตลกเมื่อความรักจะต้องเกิดขึ้นกับศัตรู งานนี้มาร่วมลุ้นและติดตามชมการแสดงของหนุ่ม เคน ธีรเดช ได้ในละคร ระเริงไฟ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application 3 Live


เคน ธีรเดช

ระเริงไฟ

ระเริงไฟ

ระเริงไฟ

ระเริงไฟ

ระเริงไฟ ระเริงไฟ

ระเริงไฟ

ระเริงไฟ

ข้อมูลจาก