เกรซ กาญจน์เกล้า ยอมรับความสัมพันธ์ ขุนพล ตอนนี้มีสะดุด

ได้มีโอกาสอัพเดทสถานะหัวใจสักเล็กน้อย ก่อนจะถึงวันเกิดในปีนี้ "เกรซ กาญจน์เกล้า" ยอมรับช่วงนี้ความรัก "ขุนพล อิสสระ" แอบมีสะดุดเล็กน้อย เนื่องจากปัญหาเรื่องระยะทางและเวลา ไม่กล้าย้ำชัดเรื่องสเตตัส แต่บอกไว้ว่าเป็นช่วงปรับจูนกันและกัน เชื่อคู่รักทุกคู่ต้องมีปัญหากันบ้าง แต่ทุกอย่างน่าจะผ่านพ้นไปได้

"ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะ ใช้คำว่ายังอยู่ในช่วงเวลาของการปรับตัวค่ะ แต่ว่าก็ดีไปเรื่อยๆ นะคะ ความที่ระยะทางมันห่างกันก็เลยทำให้เราได้คุยกันน้อยลงค่ะ แต่ว่าเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันหรอกนะคะ วิถีชีวิตเราไม่ค่อยตรงกันก็เลยพยายามปรับจูนและคุยๆ กันอยู่ค่ะ อนาคตก็คือเรื่องของอนาคตค่ะ ถ้าจะใช่ก็คือใช่ ถ้าไม่ก็คือไม่ใช่"

"แต่พอช่วงนี้ก็กลับมาคุยกันเยอะขึ้นหน่อยค่ะ หลังปรับจูนกันพอสมควร แต่ว่าต้องลองดู เพราะว่าระยะเวลาจะเป็นตัวบอก เกรซว่าทุกคู่ก็ปัญหากันแหละ เพียงแต่ว่าเราจะพูดหรือไม่พูดเท่านั้นเอง มันเป็นเรื่องปกติของคนที่คบกันทุกคู่ ส่วนสถานะตอนนี้....ไม่รู้สิคะ (ยิ้ม) ดูๆ กันก่อน ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม แต่ว่าเรื่องอื่นต้องดูไปก่อน แต่รวมๆ ก็ดีขึ้นค่ะ เขาน่ารักขึ้น"

"เรื่องมือที่สาม คือจะบอกว่าเกรซทำงานนอนไม่เกิน 5 ชั่วโมงเลยค่ะ คงไม่มีเวลาศึกษาใครแล้ว เราก็คุยกับเขาคนเดียว โรงแรมเขาที่เขาใหญ่ก็ใกล้เสร็จแล้ว เวลาอาจจะทำให้อะไรดีขึ้นก็ได้ เขาก็ยุ่ง เราก็ยุ่งค่ะ แต่ว่าไม่มีปัญหากันเรื่องงาน เราให้เกียรติกันในเรื่องนี้ แต่ว่าอาจมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจจะต้องใช้เวลาปรับจูนกันค่ะ"