ก้อย รัชวิน เล่านาที เข้าพบ นายกฯ เจอคำถามเสียงเข้ม ..ขอโทษค่ะหนูนอนน้อย

ก้อย รัชวิน

          ก้อย รัชวิน เล่าวินาทีที่ทีมงานก้าวคนละก้าว เข้าพบ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เจ้าตัวเจอคำถามเสียงเข้ม จนต้องรีบขอโทษทันที เกือบไปแล้ว...

       หลังจากที่หนุ่มตูน บอดี้สแลม และทีมงานก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ได้วิ่งมาถึงกรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้วและได้เข้าพบ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. ที่ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งนายกฯ ได้กล่าวชื่นชมและขอบคุณตูน ครอบครัว และทีมงาน ที่ได้เสียสละตั้งใจทำความดี ถือเป็นคนรุ่นใหม่ คิดแบบ 4.0

ก้อย รัชวิน


         ล่าสุด (4 ธันวาคม 2560) สาวก้อย รัชวิน ก็เป็นหนึ่งคนที่คอยให้กำลังและวิ่งไปพร้อม ๆ กับหนุ่มตูนตลอดเส้นทางเบตง-แม่สาย ได้เข้าพบนายกฯ ด้วยนั้น เจ้าตัวได้มาโพสต์ถึงเหตุการณ์ที่ได้เข้าพบนายกให้แฟน ๆ ฟังว่า ท่านนายกฯ ให้กำลังใจพี่ตูนและทีมงาน #ก้าว พร้อมทั้งถามไถ่สารทุกข์สุขดิบทุกคนอย่างเป็นกันเอง

        และมีประโยคนึงท่านถามตนว่า ทำอะไรอ่ะเรา ตนก็เลยตอบท่านกลับไป เป็นนักแสดงค่ะ ท่านพูดด้วยเสียงเข้มขึ้นนิดนึงว่า "รู้ หมายถึงในนี้อ่ะทำหน้าที่อะไร" ทางเรารีบตอบกลับไปทันควัน "อ๋อ ๆ พักงานมาวิ่งค่ะ"

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

             พร้อมกันนี้สาวก้อยยังได้ติดแฮชแท็กด้วยว่า "#ขออภัยค่ะท่านหนูนอนน้อยยยยย #เกือบไปล้าววว"

         ฮือหือ...เรียกว่าการเข้าพบท่านนายกของสาวก้อยในครั้งนี้มีอาการเกร็งไม่น้อยเลยทีเดียว ว่าแต่เต็มที่กับกิจกรรมเพื่อสังคมและเป็นกำลังใจให้พี่ตูนแล้ว ก็อย่าลืมหาเวลาพักผ่อนด้วยนะคะ

ภาพจาก Instagram rachwinwong