อื้อหือ.. อ๊อฟ ปองศักดิ์ ใส่วิกผมยาว แปลงโฉมสุดเริด หลบหน่อย...แม่มาแล้วววว

อ๊อฟ ปองศักดิ์ จัดเต็มแปลงโฉมเป็นผู้หญิงผมยาว ร่วมงานแต่ง เป๊ก เปรมณัช และนิว นภัสสร สวยสะพรึง ชะนีทั้งหลายหลบไป ขุ่นแม่มาแล้ว

           ทำเอาหลายคนต้องร้องว้าว เมื่อเห็นนักร้องหนุ่มอ๊อฟ ปองศักดิ์ ลุกขึ้นมาแต่งหน้า ใส่วิกผม แปลงโฉมเป็นผู้หญิงผมยาว ต้องบอกเลยว่าสวยสะพรึงมาก ๆ มองแวบแรกจำแทบไม่ได้กันเลยทีเดียว



        ล่าสุด (4 ธันวาคม 2560) หนุ่มอ๊อฟได้โพสต์ภาพตัวเองแปลงโฉมเป็นผู้หญิงสุดปัง แต่งหน้า ทำผมจัดเต็ม ทั้งใส่วิก เขียนคิ้ว ติดขนตาปลอม ใส่คอนแทคเลนส์ เพื่อไปร่วมงานฉลองมงคลสมรสของเพื่อนซี้ เป๊ก เปรมณัช และนิว นภัสสร ภายใต้ธีมจากดินสู่ดาว เรียกได้ว่าหนุ่มอ๊อฟจัดแน่นจนหลายคนยอมใจในความทุ่มเท

          แหม...เพื่อเพื่อนรักจะน้อยกว่านี้ได้ไง จริงไหมล่ะ อิอิ









ภาพจาก Instagram aofpongsak, siravariety