เวียร์ ศุกลวัฒน์ ว่าไง ?! หลังถูกแซ็วถ่ายแบบคู่ เบลล่า ราณี เหมือนถ่ายพรีเวดดิ้ง

   เวียร์ ศุกลวัฒน์ เขินถูกแซ็วถ่ายแบบคู่เบลล่า ราณี เหมือนพรีเวดดิ้ง ปัดเปิดตัวถี่ ถือเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่ได้เจอกัน

          ดูเหมือนว่าช่วงหลัง ๆ มานี้ หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ และ สาวเบลล่า ราณี จะเปิดเผยความสัมพันธ์มากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งออกงานอีเว้นท์คู่กัน แถมยังควงคู่กันไปถ่ายแบบให้แฟน ๆ ได้ฟินจิกหมอนกันมาแล้ว ซึ่งแฟชั่นเซตนี้หวานเว่อร์จนหลายคนมองว่าเหมือนภาพถ่ายพรีเวดดิ้งกันเลยทีเดียว

          ล่าสุด (5 ธันวาคม 2560) หนุ่มเวียร์ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ ในงานงานบวงสรวงละคร เรือมนุษย์ และ พชรมนต์ตรา ว่า ก็เป็นการถ่ายแฟชั่นครั้งแรกกับน้อง สนุก ทำงานเร็วมาก เราถ่ายในกรุงเทพฯ เป็นคอกม้า การถ่ายทำเป็นไปด้วยความยากลำบากนิดหน่อย ที่ต้องถ่ายกับม้า ภาพออกมาก็เป็นที่น่าพอใจ ไม่หวานมาก จะออกแนวแฟชั่น ๆ มากกว่า

          และหนุ่มเวียร์ยังบอกอีกว่า แฟน ๆ ก็ดีใจ เพราะว่าคนก็ให้ความสนใจเยอะ ก็เข้ามาจองกันได้เรื่อย ๆ คือจองเท่าไหร่ก็จะผลิตเท่านั้น ถามว่าจะมีถ่ายเล่มสองต่อเลยไหม ณ ตอนนี้ยังไม่มี และที่ตัดสินใจถ่ายจริง ๆ เป็นเล่มแรกที่ติดต่อมานานแล้ว ก็เลื่อนไปเลื่อนมาจนกว่าคิวทีมงาน คิวของตนและน้องจะตรงกันพอดี พอคิวได้ปุ๊บก็ถ่ายเลย ซึ่งช่วงนี้ว่างตรงกันบ่อย ถือว่าเป็นโอกาสดี ถ้ามีติดต่อเข้ามาอีกก็ต้องดูแล้วเหมาะสม ก็คิดว่าน่าจะถ่ายได้


 เวียร์ เบลล่า

          ส่วนเรื่องที่หลายคนก็แซ็วว่าเปิดตัวรัว ๆ นั้นหนุ่มเวียร์บอกว่า มีคนแซ็วเยอะ เราก็เขินอยู่ รู้สึกว่าคงเป็นเพราะช่วงนี้ได้ว่าง ๆ มีโอกาสได้เจอกัน ทำงานร่วมกัน ทั้งออกงานอีเว้นท์และถ่ายแฟชั่น ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี เพราะเป็นช่วงปลายปีด้วยก็จะได้พักผ่อน

          และที่แฟนคลับก็เอาไปเปรียบเทียบกับที่เคยถ่ายกับ มิน พีชญา ว่าคล้าย ๆ กัน เจ้าตัวบอกว่า มันก็เป็นเซตแบบเหมือนถ่ายคู่ บางทีแฟชั่นมันก็จะเหมือน ๆ กันเกือบทุกเล่ม

          เมื่อถูกถามว่ายังหวานได้มากกว่านี้ไหม งานน้หนุ่มเวียร์บอกว่า จริง ๆ ตนไม่ชอบถ่ายออกมาให้ดูหวานเหมือนในละคร คืออยากถ่ายแบบให้ออกมาดูมีความเป็นทั้งนักแสดง และความเป็นนายแบบนางแบบมากกว่า ให้มันดูคูล ๆ ถ้าแบบนั้นเราถ่ายเล่นก็ได้

เวียร์ เบลล่า

เวียร์ เบลล่า

เวียร์ เบลล่า

เวียร์ เบลล่า

เวียร์ เบลล่า

ภาพจาก Instagram weir19, bellacampen
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN