เปิดบ้าน 100 ล้าน ! ป๋อง สุพรรณ จากคนปั่นสามล้อ กลายเป็นเศรษฐีเซียนพระ


เปิดบ้าน ป๋อง สุพรรณ

เปิดบ้าน ป๋อง สุพรรณ

          เปิดบ้านมูลค่า 100 ล้าน ป๋อง สุพรรณ จากเด็กจบ ป.6 มาเป็นคนปั่นสามล้อ ชีวิตพลิกผันเป็นเศรษฐีเซียนพระชื่อดัง จ้างภรรยาหยุดงาน จ่ายเงินเดือนละ 5 ล้าน 

          เส้นทางชีวิตของ ป๋อง สุพรรณ จากเด็กจบป. 6 อดีตคนปั่นสามล้อรับจ้าง แล้วไปเป็นกู้ภัย จากนั้นไปเป็นคนขับรถให้ เฮียอ้า ผู้ใหญ่ในวงการพระเครื่อง ทำให้มีโอกาสเรียนรู้วงการพระเครื่องแบบครูพักลักจำ จนชีวิตพลิกผันกลายเป็นเศรษฐีเซียนพระชื่อดังที่หลายคนรู้จัก...
เปิดบ้าน ป๋อง สุพรรณ

          ล่าสุด (7 มกราคม 2561) รายการตีท้ายครัว ทางช่อง 3 ได้เปิดบ้านหลังใหม่ของ ป๋อง สุพรรณ บนพื้นที่ 600 ตารางวา มูลค่านับ 100 ล้านบาท โดย ป๋อง บอกว่า เคยอาศัยอยู่ย่านรามอินทรา ซึ่งบ้านหลังเก่านั้นมีมูลค่า 9 ล้านบาท ได้มาด้วยการนำพระนางพญากับสมเด็จจิตรลดาไปแลก เนื่องจากตอนนั้นไม่มีเงินสด หลายปีต่อมาตนจึงย้ายเข้ามาที่บ้านหลังใหม่นี้

เปิดบ้าน ป๋อง สุพรรณ

          โดยบรรยากาศภายในบ้านหลังใหม่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ แต่ละต้นมูลค่าหลายล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นต้นชุมแสงและต้นตะเคียน ซึ่ง ป๋อง บอกว่า พื้นที่ตรงนี้เจ้าที่แรง จนต้องตั้งศาลพระพรหม และมีคนงานเคยเจอเหมือนเห็นคนมานั่งที่ต้นไม้บ้าง เห็นลูกไฟพุ่งเข้าไปในต้นไม้บ้าง และยังมีคนบอกว่าจุดนี้เป็นวังพญานาค แต่ก่อนเป็นบ่อ ถมเท่าไหร่ก็ไม่หมด พอน้ำมาก็เอากระสอบทรายมาอุดน้ำ แต่น้ำก็ยังทะลักออกมา และก็มีคนฝันเห็นพญานาค ตนจึงนำท่านมาตั้งไว้จุดนี้เพื่อบูชา

เปิดบ้าน ป๋อง สุพรรณ

          นอกจากนี้ ป๋อง ยังเปิดตัวภรรยาที่ลำบากมาด้วยกัน เคยจนถึงขั้นเก็บผักที่เขาทิ้งมากิน โดยทุกวันนี้คิดว่าเป็นโชค ทำดี ซื่อสัตย์ จนพลิกชีวิต พอมีเงินก็จ้างภรรยาให้หยุดทำงาน พร้อมกับให้เงินเดือนละ 5 หมื่นบาท โดยให้มากสุดถึง 5 ล้านบาท เพราะเห็นภรรยาลำบากมามากแล้ว

เปิดบ้าน ป๋อง สุพรรณ

          ป๋อง ยังกล่าวปนตลกด้วยว่า ทุกวันนี้ก็ยังหวานกันอยู่ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้หอมแก้มกันแล้ว เพราะหอม 1 ที ก็ 1 ล้าน
เปิดบ้าน ป๋อง สุพรรณ

เปิดบ้าน ป๋อง สุพรรณ



ภาพจาก รายการตีท้ายครัว