เปิดใจ “อาร์ต พศุตม์” ยอมรับ ฝังเข็มเตือนภัย ไว้ทั่วร่างกาย

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนวันนี้ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้ม จะพาไปส่องภาพ ดาราหนุ่มคนนี้ นั้นก็คือพระเอกหนุ่มหล่อหน้าคม “อาร์ต พศุตม์” นั้นเองที่ออกมาเปิดใจแล้วว่า เชื่อเรื่องไสยศาสตร์มาก ถึงขนาดฝังของไว้ที่หน้าผาก และทั่วร่างกายว๊าวๆๆๆๆยังไงครับหนุ่มอาร์ต ทำไมถึงเชื่อขนาดนั้นเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ เพราะบางทีถ้าไม่เกิดกับตัวเราเองก็ไม่สามารถบอกได้เหมือนกันว่าเป็นเรื่องจริง หรือคิดขึ้นมาเอง ไม่รอช้า ไปชมภาพ พร้อมกับคำพูดที่ออกจากปากอาร์ต กันเลยดีกว่าครับว่าเพราะอะไรที่ทำให้อาร์ตเชื่อหมดใจขนาดนี้

อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม เปิดใจผ่านรายการ ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ ช่อง9 ระบุว่า เป็นคนเชื่อเรื่องไสยศาสตร์มาก เนื่องจากเชื่อตามคุณพ่อ

และมีเหตุการณ์ทำให้เชื่อ นั่นก็คือสมัยที่คุณลุงเป็นทหาร ก็ได้ฝังเข็มไว้ทั่วร่างกาย เรียกว่าเข็มเตือนภัย ในวันนั้นมีระเบิดลง

ทหารตายหมด ยกเว้นคุณลุงคนเดียวที่รอด ซึ่งอาร์ต พศุตม์ เองก็ได้ฝังเข็มไว้ที่หน้าผากและตามร่างกายอีกประมาณ5 จุด รวมถึงยังฝังตระกรุดไว้ที่แขน แผ่นทองอีกเป็นร้อยแผ่นที่หน้าผาก

ยิ้มแล้วโลกสดใสมาก

ชอบๆแฟนคลับเลยนะ

ดูหุ่นสิ หุ่นดีเกิน

อย่างหล่อ

เท่ที่สุดเลยครับ

เป็นยังไงกันบ้างครับกับเรื่องราวของพระเอกหนุ่มคนนี้ รู้กันแล้วนะครับว่า อาร์ต เชื่อเพราะว่าคุณพ่อและลุงของตัว ก็เป็นเรื่องที่ดีครับถ้าทำมาแล้ว ไม่เอาไปทำร้ายใคร ยังไงก็ตาม ผมก็ยังติดตามอาร์ตอยู่เหมือนเดิมครับชอบๆ