บริษัทเจ้ายักษ์ แจกโบนัสสดๆ รวม 1,380 ล้านบาท

กราบสวัสดีชาวเน็ตที่น่ารักทุกท่าน วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาท ขอมานำเสนอเรื่องราวที่ทุกท่านจะต้องให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยข่าวที่จะมานำเสนอในวันนี้ก็คือข่าวของประเทศจีน สำหรับการทำงานแล้วนอกจากเงินเดือนที่เราจะได้รับแล้ว มันก็มีเงินโบนัสที่เป็นโบนัสสะสมที่จะต้องมีการปันผลให้กับพนักงาน เพื่อทดแทนความเหนื่อย และเพื่อส่งผลให้มีกำลังใจในการทำงานมากยิ่งขึ้น แล้วแต่ว่าแต่ละบริษัทให้เงินจำนวนเท่าไหร่บ้าง แต่วันนี้เจ๊ขอนำเสนอบริษัทสุดใจปล้ำ แจะเงินโบนัสให้แก่พนักงานโดยให้เงินก้อนโตคนละ1แสนบาท เลยทีเดียว ตามมาดูกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

เป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาพนักงาน เมื่อสำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่าบริษัทเหล็กยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งในมณฑลเจียงซี ประเทศจีน ได้ฉลองผลประกอบการตลอดทั้งปีกับพนักงาน 5 พันคน

ด้วยการเบิกเงินสดที่เป็นรายได้ของบริษัทมาวางกองไว้สูงมิดหัว หนักเกือบ 6 ตัน โดยมีรายได้มากถึง 278 ล้านหยวน หรือประมาณ 1,380 ล้านบาท

โดยเงินจำนวนนี้ได้เบิกแล้วใส่รถตู้ขนเงิน 5 คัน ก่อนนำมาวางกองสูงกว่า 2 เมตร ซึ่งบริษัทเตรียมมอบโบนัสให้กับพนักงานทุกคน เฉลี่ยตั้งแต่ 3,500-50,000 หยวน หรือประมาณ 17,500-249,000 บาท รวมทั้งปรับฐานเงินเดือนอย่างน้อยอีก 1,000-2,000 หยวน ประมาณ 5,000-10,000 บาท
โบนัสอย่างนี้ เริ่ดจ้า
เริ่ดเลยจ้า
ดีใจกันยกใหญ่เลย
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ เจ๊ว่าพนักงานจะต้องดีใจสุดๆไปเลยค่ะ ที่มีนายจ้างดีๆแบบนี้ จะมีเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานกันต่อไป